Công Nghệ

Bị chê câu giờ, đọc Tiếng Anh tệ, ‘cựu’ MC xinh đẹp của Confetti Vietnam Sam nói gì?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Kèm theo sức nóng của Confetti Vietnam, các MC dẫn dắt chương trình này cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Confetti Vietnam mới đây đã có một sự thay đổi thu hút được rất nhiều sự ý khi MC duyên dáng Sam rời vị trí dẫn chương trình và nhường “ghế nóng” cho MC Nguyên Khang. Trước đó, mặc dù có khuôn mặt dễ thương, ngôn ngữ cơ thể tự nhiên và lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, Sam vẫn nhận được không ít sự “chỉ trích” của người chơi Confetti Vietnam khi cho rằng cô nàng liên tục câu giờ trong khi đó lại có khả năng đọc Tiếng Anh không tốt. Mới đây, Sam đã có những trải lòng về những ý kiến nói trên.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn, Sam chia sẻ thực tế việc đọc Tiếng Anh không tốt đúng là lỗi của MC này và là một trong những yếu tố khiến cô nàng cảm thấy áp lực đằng sau ống kính của Confetti Vietnam. Dù vậy, Sam thành thật chia sẻ rằng trước khi lên sóng cô đã tìm hiểu kỹ về cách phát âm các từ tiếng nước ngoài “chứ không phải lên đọc đại.” “Mình thì nghe theo một phía nhưng có những phía khác lại cho mình đọc không đúng,” Sam nói. Bên cạnh đó, MC xinh đẹp cũng nói việc “câu giờ” không phải là vấn đề đến từ cô mà còn phải phụ thuộc vào ê-kíp sản xuất và chương trình nói chung.

Chia tay Confetti Vietnam, Sam cho biết khi không còn đồng hành với chương trình cũng là lúc cô cảm thấy tình cảm người chơi dành cho mình. Nữ MC này thậm chí còn úp mở rằng biết đâu một ngày nào đó mọi người sẽ lại thấy Sam quay trở lại với Confetti Vietnam. Trong số phát sóng gần nhất, Confetti Vietnam đã đạt được một kỉ lục chưa từng có trong lịch sử trò chơi này khi thu hút được tới trên dưới 150.000 người chơi cùng lúc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất