Công Nghệ

Bật mí cách giết thời gian trên smartphone của 'thánh lầy' Hà Đức Chinh khiến chẳng ai nhịn được cười

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà Chinh "đen" lại được gọi là cây hài của đội tuyển Việt Nam.

Tại giải AFF Cup 2018, các cầu thủ phải di chuyển qua lại giữa các quốc gia khá nhiều với cách tổ chức giải đấu của Ban tổ chức, vì thế khá nhiều thời gian của các cẩu thủ đội tuyển Việt Nam được dành ra ở sân bay. Cách các cầu thủ giết thời gian trong khoảng thời gian này cũng thu hút khá nhiều sự chú ý và độc đáo nhất trong số đó có lẽ là “thánh lầy” Hà Đức Chinh.

Hà Đức Chinh thích thú nghịch ứng dụng Talking Tom Cat trên chiếc iPhone X của mình.

Đang dùng một chiếc iPhone X, điện thoại của Đức Chinh có cài một ứng dụng có lẽ không còn lạ lẫm gì với rất nhiều người, đặc biệt là những đứa trẻ, mang tên gọi Talking Tom Cat. Tính năng được yêu thích nhất của Talking Tom Cat chính là khả năng nhại giọng của chú mèo ảo theo một cách cực kì dễ thương và tinh nghịch. Người dùng ngoài ra còn có thể mua quần áo, vật phẩm, cho ăn hay thậm chí đơn giản là chơi cùng chú mèo ảo này.

Trong thời gian chờ trước chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, nhiều người đã bắt gặp cảnh Hà Đức Chinh đang hào hứng nghịch ứng dụng Talking Tom Cat. Được biết, ở thời điểm hiện tại, ứng dụng Talking Tom Cat đang có khoảng 580 triệu người dùng trên toàn thế giới. Mặc dù cũng không sở hữu những tính năng quá đặc sắc hay hữu ích, thế nhưng rõ ràng sự dễ thương của mèo Tom đã chinh phục được nhiều người.

Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Hà Đức Chinh phải đối mặt với nhiều chỉ trích trên mạng xã hội sau những bàn bỏ lỡ đáng tiếc. Dù vậy, anh chàng sinh năm 97 vẫn giữ được sự lạc quan để chiến đấu trong trận đấu quyết định cuối cùng diễn ra vào chiều nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất