Bán chỗ đậu xe ô tô, đôi vợ chồng trẻ kiếm khoản lời kếch xù mà ai nấy đều kinh ngạc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ trong thời gian 9 tháng, đôi vợ chồng này đã kiếm được khoảng lời lên đến 330.000 USD (7,7 tỷ đồng).

Thị trường bất động sản Hồng Kông từ lâu vẫn giữ ngôi vị đắt đỏ nhất thế giới, với các kỷ lục căn hộ được bán ra với giá cao ngất ngưởng. Không chỉ diện tích sống tại đây đắt đỏ, mà ngay cả chỗ đậu xe ô tô cũng có giá cao kỷ lục.

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của những người giàu có, nhiều người dân Hồng Kông đã mua đi bán lại chỗ đổ xe ô tô và thu được món hời lớn như đôi vợ chồng dưới đây.

Theo South China Morning Post, hai người này đã mua một chỗ đậu xe với giá 430.000 USD (10 tỷ đồng) vào hồi cuối năm 2017. Vào tháng 6/2018, họ đã bán lại chỗ đổ xe này cho một người giàu có với giá trị lên tới 760.000 USD (17 tỷ đồng). Như vậy, chỉ trong thời gian 9 tháng, đôi vợ chồng này đã kiếm được khoảng lời lên đến 330.000 USD (7,7 tỷ đồng).

Theo thông tin từ SCMP, chỗ đậu xe này cũng có diện tích khá nhỏ so với mức gía khủng đã chi ra ra, dài chỉ 5m và rộng 2,5m. Tuy nhiên, điều quan trọng là chỗ đỗ xe này toạ lạc ở tổ hợp căn hộ cao cấp Ultima, thuộc khu vực Kowloon.

Sandia Lau, một giám đốc của công ty bất động sản Centaline cho biết, hầu hết người dân sống tại các khu vực đắt đỏ vô cùng giàu có. Do đó, họ không ngại khi phải chi ra cả triệu USD cho một chỗ đỗ xe miễn là họ cảm thấy thích.

Một căn hộ ở khu chung cư này đã có giá khoảng 12,7 triệu USD (100 triệu đô la Hồng Kông), thế nên không lạ gì khi Ultima cũng nằm trong Top những nơi có giá bán chỗ để xe đắt giá nhất thế giới.

Trước đó, cũng từng có thông tin nhiều người Hồng Kông sẵn sàng chi 10.000 HKD (1.274 USD/tháng) để thuê được một vị trí đậu xe ô tô thuộc quận Kowloon City, qua đó khiến nơi đây trở thành vị trí có chỗ đỗ xe được cho thuê với giá đắt nhất từ trước tới nay tại Hồng Kông.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất