Công Nghệ

Asus sẵn sàng ra mắt smartphone chơi game mạnh nhất từ trước đến nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc điện thoại chơi game ROG đầu tiên của Asus là một trong những thiết bị mạnh mẽ nhất trong phân khúc này, vì thế không khó hiểu khi thiết bị kế nhiệm của nó cũng hoành tráng không kém.

ROG Phone II thực tế có nhiều thay đổi về thông số cấu hình hơn là thiết kế. Dù vậy, Asus chưa chia sẻ hình ảnh báo chí chính thức của chiếc máy này.

Đầu tiên, màn hình của ROG Phone II có kích thước 6,59 inch độ phân giải 1080p PLED cùng cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới. Nó hỗ trợ hình ảnh 10-bit HDR cùng tỷ lệ làm mới màn hình tương đương Razer Phone 2 ở mức 120 Hz. Tỷ lệ điểm chạm trên màn hình còn nhanh gấp đôi tỉ lệ này ở mức 240 Hz và Asus khẳng định trễ của chiếc điện thoại này chỉ là 49ms, thấp nhất từng có trên điện thoại. Người dùng có thể lựa chọn chạy Android nguyên gốc hoặc Asus ROG UI khi cài đặt thiết bị.

Bên dưới màn hình là con chip Snapdragon 855 Plus được Qualcomm thiết kế dành riêng cho những thiết bị chơi game. Asus nói thêm rằng hệ thống làm mát của chiếc điện thoại này sẽ giúp con chip 855 Plus phát huy được hết tác dụng và khả năng của mình.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại bao gồm RAM 128 GB, bộ nhớ 512 GB, camera 48 MP và pin dung lượng 6.000 mAh. Asus nói viên pin này sẽ mang đến thời lượng chơi PUBG cho người dùng trong 6 giờ ở tốc độ màn hình 60 Hz.

Một trong những điểm nhấn thú vị nhất trên chiếc ROG Phone đời đầu là các phụ kiện chơi game đi kèm. Cùng ROG Phone II, Asus tiếp tục ra mắt dock hai màn hình TwinView, gamepad Kunai cùng với đó là quạt tản nhiệt gắn kèm AeroActive.

Asus thực tế vẫn chưa ra mắt chiếc ROG Phone II chính thức tuy nhiên hãng này nói rằng máy sẽ có giá khởi điểm 899 USD. Phiên bản Trung Quốc của chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày mai thông qua Tencent, trong khi đó phiên bản toàn cầu phải đến tuần đầu tiên của tháng 9 mới trình làng. Phiên bản Trung Quốc của máy sẽ có mặt lưng đen bóng trong khi đó phiên bản toàn cầu có mặt lưng đen nhám, cũng theo The Verge.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất