Công Nghệ

Nóng: Apple xác nhận sẽ giới thiệu iOS 14 và loạt 'bom tấn' khác vào ngày 22/6

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Đây sẽ là lần đầu tiên sự kiện WWDC của Apple được tổ chức dưới hình thức trực tuyến dưới những tác động của dịch bệnh.

Mặc dù Apple đã xác nhận rằng sự kiện WWDC 2020 sẽ được khởi động từ ngày 22/6 tới, những thông tin chi tiết về lịch trình sự kiện vẫn chưa được Apple chia sẻ. WWDC 2020 sẽ là lần đầu tiên “táo khuyết” tổ chức sự kiện dành cho giới lập trình viên nổi tiếng của mình dưới hình thức trực tuyến dưới những tác động do bệnh dịch. Hôm nay, Apple đã đăng tải toàn bộ lịch trình cho sự kiện WWDC 2020 năm nay.

Thư mời sự kiện WWDC 2020 của Apple. (Ảnh: Apple)

Đúng như kì vọng trước đó, WWDC 2020 sẽ bắt đầu bằng một sự kiện diễn thuyết đặt biệt của Apple vào ngày 22/6. Sự kiện năm nay sẽ được livestream trực tiếp từ trụ sở chính Apple Park đồng thời khả năng trên website Apple, ứng dụng Apple Developer, ứng dụng Apple TV và kênh YouTube của Apple.

iOS 14 sẽ là “ngôi sao” của sự kiện WWDC 2020. Sau khi được giới thiệu tại WWDC 2020, nền tảng này sẽ được thử nghiệm để kịp tới tay người dùng iPhone vào mùa thu tới. (Ảnh: CNET)

Tại sự kiện WWDC 2020, người dùng có thể kì vọng vào việc Apple sẽ chính thức giới thiệu những thông tin về loạt hệ điều hành mới bao gồm iOS 14, watchOS 7, tvOS 14, iPadOS 14, và macOS 10.16. Một số báo cáo gần đây còn nói rằng Apple sẽ giới thiệu thêm một số sản phẩm phần cứng mới tại sự kiện lần này trong đó bao gồm một chiếc iMac có thiết kế hoàn toàn mới. Apple cũng có thể sẽ chia sẻ kế hoạch chuyển đổi dòng máy tính Mac sang sử dụng chip xử lý tuỳ biến của ARM thay vì sử dụng con chip của Intel. WWDC 2020 là sự kiện lớn đầu tiên của Apple trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất