Công Nghệ

Apple xác nhận bán máy tính Mac Pro rẻ nhất cũng gần 140 triệu trong tháng này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, Mac Pro phiên bản mới đã được Apple giới thiệu từ hồi tháng 6 năm nay.

Apple đang lên kế hoạch bán ra chiếc máy tính Mac Pro cùng màn hình Pro Display XDR mới vào ngày 10 tháng 12 tới đây, theo nội dung email nhắc nhở được Apple gửi tới một số người dùng.

Nội dung email Apple gửi đi mới đây xác nhận về thời điểm Mac Pro sẽ được bán ra. (Ảnh: Macrumors)

Apple trước đó xác nhận vào tháng 11 rằng chiếc máy tính Mac Pro cùng màn hình Pro Display XDR sẽ lên kệ vào tháng 12, song ở thời điểm đó ngày tháng cụ thể cho sự kiện không được công bố. Thư mời của Apple nói rằng việc đặt hàng sẽ được khởi động vào ngày 10 tháng 12 và quá trình giao hàng sẽ được thực hiện ngay sau đó.

Mac Pro trước đó được giới thiệu từ hồi tháng 6 trong sự kiện WWDC 2019. Chiếc máy tính này được Apple ra mắt hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp và có yêu cầu cao. Máy tập trung mạnh vào khả năng nâng cấp, giúp người dùng dễ dàng mở rộng hiệu năng thiết bị tuỳ theo nhu cầu của mình. Một số thông số mới trên thiết bị này bao gồm chip Xeon 28 nhân, bộ nhớ tốc độ cao 1,5TB, GPU Radeon Pro II Duo kép cùng với đó là 8 cổng mở rộng PCIe và công nghệ thẻ tăng tốc Apple Afterburner. Mac Pro sẽ có giá khởi điểm 6.000 USD và phiên bản này sẽ chi được trang bị chip Xeon M 8 nhân.

Mac Pro nhắm tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp. (Ảnh: DigitalTrends)

Apple bên cạnh đó cũng sẽ bán ra màn hình Pro Display XDR trong đợt này. Đây là màn hình 6K với độ phân giải 6.016 x 3.384 pixel và có hơn 20 triệu điểm ảnh. Màn hình này có giá khởi điểm 5.000 USD và phụ kiện đế giá 999 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất