Công Nghệ

Apple vừa bán ra iPhone XR với giá hấp dẫn chưa từng có

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những chiếc iPhone XR này được Apple bán dưới dạng hàng tân trang song đảm bảo chất lượng và đẩy đủ phụ kiện.

Theo nguồn tin từ MacRumors, người dùng đã bắt đầu có thể mua những chiếc iPhone XR tân trang từ Apple Store. Đây là một cách “tiết kiệm” hơn để để mua được chiếc iPhone bán chạy nhất của Apple hồi năm ngoái. Điều đáng nói là những chiếc iPhone tân trang của Apple mang lại trải nghiệm không khác gì những chiếc máy mới tinh.

iPhone XR sử dụng màn hình LCD thay vì màn hình OLED. (Ảnh: The Verge)

Một chiếc iPhone XR tân trang có dung lượng bộ nhớ trong 64 GB có giá 499 USD ở thời điểm hiện tại, thấp hơn mức giá bán lẻ thông thường 100 USD. Trong khi đó, phiên bản 128 GB chỉ có giá 539 USD, thấp hơn mức giá bán lẻ thông thường 110 USD. Điều đáng nói là đợi bán hàng của Apple cũng chào đón sự trở lại của iPhone XR bản 256 GB mà Apple đã “khai tử” hồi năm ngoái với giá bán 629 USD.

Dù vậy, những mức giá nói trên vẫn không cạnh tranh so với những gì Apple đang chào bán với người dùng cùng chiếc iPhone SE mới. Cụ thể, chiếc máy này có giá bán 399 USD. Tuy nhiên, iPhone XR vẫn có những sự hấp dẫn của riêng mình, ví dụ như thiết kế hiện đại với viền màn hình siêu mỏng cùng với đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID thay vì dùng cảm biến vân tay TouchID.

So với iPhone SE, iPhone XR có thiết kế hiện đại và mới hơn. (Ảnh: CNET)

Tất cả mọi mẫu điện thoại tân trang của Apple đều được hưởng chính sách bảo hành trong một năm cùng với đó là viên pin mới cùng thân vỏ mới. Những thiết bị này cũng được Apple thử nghiệm kĩ càng trước khi tung lại ra thị trường để đảm bảo chúng có thể vận hành như bình thường. Với dòng iPhone tân trang, Apple cũng bán kèm hộp máy mới và đầy đủ phụ kiện, cáp sạc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất