Công Nghệ

Không phải AirPods Pro Lite, đây mới là những dòng tai nghe Apple ra mắt trong thời gian tới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong thời gian tới, Apple sẽ trình làng hàng loạt mẫu tai nghe mới, bao gồm AirPods 3, AirPods Pro 2, AirPods X và Apple StudioPods.

Thời gian gần đây, có khá nhiều tin đồn cho biết Apple đang bí mật phát triển một phiên bản tai nghe giá rẻ với tên gọi “AirPods Pro Lite”. Nguồn tin từ leaker Jon Prosser tiết lộ, AirPods Pro Lite sẽ cùng lộ diện với MacBook Pro mới vào tháng 5 sắp tới này. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định liệu nguồn tin kể trên có thực sự chính xác hay không.

Dẫu vậy, nguồn tin mới đây từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã hé lộ về sự tồn tại của chiếc tai nghe này với tên gọi Apple AirPods X và thêm 3 phiên bản tai nghe mới sẽ được trình làng trong thời gian tới của Apple với tên gọi AirPods 3, AirPods Pro 2 và Apple StudioPods.

Tai nghe over-ear Apple StudioPods

Tai nghe trùm đầu Apple StudioPods được kỳ vọng sẽ ra mắt toàn cầu vào mùa hè này. (Ảnh: CURVED)

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã đề cập đến một chiếc tai nghe over-ear hoàn toàn mới với tên gọi Apple StudioPods. Ming-Chi Kuo kỳ vọng sản phẩm sẽ được ra mắt toàn cầu vào mùa hè này.

Trong chia sẻ với Bloomberg tuần trước, Ming-Chi Kuo cho rằng các bộ phận từ tính trong tai nghe over-ear của Apple có thể được thay đổi. Trước đó, ông cho biết Apple đang phát triển hai biến thể của StudioPods có tùy biến giống với Apple Watch. Trước đó, đã có vài báo cáo chỉ ra rằng chúng có mức giá tầm 350 USD.

Apple AirPods X

AirPods X không phải dạng tai nghe true wireless, thay vào đó vẫn có dây nối giữa hai bên tai nghe. (Ảnh: Chris Welch / The Verge)

Leaker Jon Prosser vào đầu tháng này từng cho biết, Apple đang nghiên cứu và phát triển một phiên bản tai nghe AirPods mới có tên là AirPods X. Dự kiến dòng tai nghe này sẽ có tính năng khử tiếng ồn giống AirPods Pro và có thiết kế tương tự Beats X. Điều này đồng nghĩa, AirPods X không phải dạng tai nghe true wireless, thay vào đó vẫn có dây nối giữa hai bên tai nghe.

Nguồn tin kể trên cũng cho biết, AirPods X sẽ có giá khoảng 200 USD và khung thời gian ra mắt vào tháng 9 hoặc 10. Tuy nhiên, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo lại nghi ngờ về tính chính xác của thông tin này. Ông cho rằng, chiếc Apple AirPods X (được ông gọi là AirPods Pro Lite trong báo cáo) có khả năng sẽ mang thương hiệu Beats chứ không phải Apple.

AirPods 3

AirPods 3 sẽ giữ nguyên thiết kế giống như tai nghe AirPods trước đó, với một số nâng cấp như chip xử lý âm thanh mới. (Ảnh: Rozetked)

Ming-Chi Kuo tin rằng, Apple sẽ ra mắt AirPods thế hệ thứ 3 vào năm 2021. Phiên bản AirPods trước đó đã được Apple giới thiệu vào đầu tháng 3/2019.

Theo nhà phân tích, AirPods 3 sẽ giữ nguyên thiết kế giống như tai nghe AirPods trước đó, với một số nâng cấp như chip xử lý âm thanh mới.

Các báo cáo trước đó đã tiết lộ rằng Apple đang thử nghiệm nội bộ một loạt các tính năng sức khỏe dành cho AirPods. Tuy nhiên, vẫn chưa thể biết được phiên bản tai nghe AirPods 3 có được trang bị những tính năng này hay không.

AirPods Pro 2

AirPods Pro 2 vẫn sẽ giữ thiết kế in-ear và cũng sẽ được nâng cấp chip xử lý âm thanh. (Ảnh: Crystal Cox/Business Insider)

Tháng 10 năm ngoái, Apple ra mắt AirPods Pro với thiết kế hoàn toàn mới dạng in-ear và có khả năng chống ồn. Sắp tới đây, Apple sẽ làm mới dòng tai nghe này với tên gọi AirPods Pro 2.

Báo cáo của nhà phân tích cho biết AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 10 năm 2021. Chiếc tai nghe này vẫn sẽ giữ thiết kế in-ear và cũng sẽ được nâng cấp chip xử lý âm thanh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất