Công Nghệ

Apple sẽ nhanh chóng ra mắt đế sạc AirPower trong thời gian tới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, một báo cáo từ ChargerLAB tại Hồng Kông vừa tiết lộ rằng nhà cung cấp Luxshare Precision của Apple đã bắt đầu sản xuất đế sạc AirPower.

Báo cáo này dựa trên nguồn đáng tin cậy của Wap và khẳng định rằng, AirPower sẽ được Apple phát hành trong một thời gian tới.

Trong bài đăng mới nhất của mình trên mạng xã hội Twitter, ChargerLab đã tải thông tin chính xác là chuỗi cung ứng của Apple sẽ bắt đầu sản xuất AirPower vào ngày 21/1 này, đính kèm cùng một ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện được cho là của nhà cung ứng Apple Luxshare .

Được biết, Luxshare là một trong những đối tác lớn của Apple, hiện đang sản xuất AirPods và cáp USB-C cho Apple. Các báo cáo trước đây cũng chỉ ra rằng Luxshare sẽ là nhà cung cấp AirPower độc quyền cho “Táo khuyết”.

Vào năm 2017, Apple đã tiết lộ đế sạc AirPower khi tràng làng iPhone X. Tuy nhiên, Apple đã phải trì hoãn ra mắt thiết bị nhiều lần do vấn đề quá nhiệt.

Theo đó, đế sạc AirPower phức tạp hơn nhiều so với các loại đế sạc chuẩn Qi khác. Nguyên nhân là đế sạc này chạy một phiên bản rút gọn của hệ điều hành iOS để có thể quản lý điện năng và các mạch điện phức tạp, đồng thời còn giao tiếp với các thiết bị iOS, Apple Watch và AirPods khi đặt lên nó.

Điều khiến AirPower tiên tiến hơn nhiều so với các loại sạc chuẩn Qi trên thị trường hiện nay là nó có khả năng sạc nhiều thiết bị một lúc, đặt bất kỳ đâu trên đế sạc. Các đế sạc Qi hiện tại yêu cầu chỉ 1 thiết bị đặt chính xác lên một vị trí (thường là ở trung tâm) để có thể sạc được.

Apple từng tiết lộ, AirPower có thể sạc cho một iPhone, một Apple Watch, và AirPods cùng lúc. Tuy nhiên bạn cũng có thể sạc 2 iPhone song song chứ không nhất thiết phải đặt các sản phẩm theo đúng thứ tự nêu trên.

Cuối năm ngoái, đã từng có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ tung ra AirPower, nhưng điều đó đã không trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất