Công Nghệ

Apple ra mắt bộ đôi MacBook Air và MacBook Pro giá thấp hơn

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Cũng trong dịp này, Apple thông báo khai tử dòng MacBook 12 inch.

Apple mới làm mới dòng MacBook Pro hồi tháng 5, tuy nhiên cách đây ít giờ hãng này đã tiếp tục thông báo những thay đổi cho dòng laptop của mình.

Cụ thể, “táo khuyết” sẽ dừng bán dòng MacBook 12 inch đồng thời giới thiệu dòng MacBook Pro 13 inch mới cùng một mẫu MacBook Air có giá thành thấp hơn.

Apple theo đó sẽ tung ra một mẫu MacBook 13 inch cơ bản với giá 1.299 USD cũng một số cập nhật bao gồm bổ sung Touch Bar (vốn chỉ có trên những mẫu máy cao câos), chip bốn nhân Intel thế hệ 8 và chip bảo mật T2. So với những mẫu MacBook cói Touch Bar cùng màn hình 13 inch mà Apple đã bán ra, phiên bản mới được Apple giới thiệu sẽ mang đến chip xử lý nhanh hơn cùng khả năng đồ hoạ tốt hơn cùng bốn cổng Thudnerbolt 3.

MacBook Air trong khi đó đón nhận cú giảm giá 100 USD, xuống còn 1.099 USD. Ngoài mức giá, điểm khác biệt duy nhất giữa mẫu MacBook Air mới này và mẫu máy Apple ra mắt năm ngoái nằm ở việc màn hình được bổ sung thêm tính năng True Tone.

Bên cạnh đó, Apple cũng “khai tử” dòng MacBook 12 inch mà hãng này ra mắt năm 2015 và cập nhật nó một lần vào năm 2016. Kể từ thời điểm đó, Apple dành nhiều sự tập trung hơn cho dòng MacBook Air và MacBook Pro.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất