Công Nghệ

Apple nhận sửa miễn phí iPhone X bị lỗi trong vòng 3 năm tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

 Apple cho biết sẽ sẵn sàng sửa chữa, thay mới miễn phí cho khách hàng có iPhone X gặp vấn đề về cảm ứng.

Trên website của mi, Apple đã chính thức thừa nhận rằng một số mẫu iPhone X gặp vấn đề về cảm ứng do lỗi mô-đun. Apple cho biết sẽ sẵn sàng sửa chữa thay mới miễn phí cho khách hàng, nếu iPhone X của họ gặp hiện tượng như sau:

- Màn hình hoặc một phần màn hình không phản hồi hoặc phản hồi chậm.

- Màn hình bị loạn cảm ứng, tự phản hồi dù người dùng không chạm vào.

Apple nhận sửa miễn phí iPhone X

Bạn có thể yêu cầu Apple bồi hoàn chi phí sửa chữa nếu đã sửa iPhone X tại các đại lý ủy quyền của Apple trước đó.

Theo trang hỗ trợ của Apple, hãng sẽ cung cấp chương trình thay thế, sửa miễn phí cho các thiết bị gặp vấn đề trong vòng 3 năm, tính theo ngày mở bán iPhone X chứ không phải tính theo ngày bảo hành máy. Điều này đồng nghĩa với việc chương trình này sẽ diễn ra tới khoảng tháng 10/2020.

Bên cạnh Apple Store, các Đại lý Dịch vụ Ủy quyền của Apple tại các thị trường cũng sẽ triển khai chương trình thay thế, sửa miễn phí cho các mẫu iPhone X gặp vấn đề.

Bạn sẽ không đủ điều kiện tham gia chương trình nếu đã thay thế màn hình từ bên thứ ba, vì lỗi kể trên thuộc phần cứng bên trong. Trong trường hợp iPhone X của bạn bị rạn, vỡ màn hình, Apple có thể tính thêm một khoản phí, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của máy.

Nếu trước đó chiếc iPhone X của bạn đã gặp vấn đề này và bạn đã tìm tới Apple hoặc các đại lý ủy quyền của Apple để sửa chữa, bạn có thể liên hệ với Apple để yêu cầu bồi hoàn chi phí sửa chữa.

Apple chỉ áp dụng chương trình này ở một số thị trường phổ biến, trong đó có Việt Nam. Ngoài ra, iPhone X xách tay từ Mỹ, Singapore, Hồng Kông cũng được hỗ trợ.

Bạn có thể xem chi tiết thông báo này của Apple tại website: https://www.apple.com/vn/support/iphone-x-display-module-replacement-program/

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất