Công Nghệ

Apple lần đầu mở cửa Apple Store trở lại tại điểm nóng COVID-19 của Mỹ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tuần này, 10 Apple Store tại New York sẽ hoạt động trở lại sau khi đóng cửa vào tháng 3 vì dịch bệnh.

Tuần này, Apple sẽ mở cửa 10 Apple Store ở New York, Mỹ, theo thông tin chính thức. Đây là lần đầu tiên Apple mở cửa hoạt động bán lẻ của mình tại thành phố này kể từ khi chúng được đóng vào tháng 3 để kiềm chế sự lây lan của virus corona chủng mới, theo CNBC.

10 cửa hàng Apple Store nói trên sẽ được mở “theo lịch hẹn”, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể lên lịch trước thời gian mình sẽ đến cửa hàng để nhận thiết bị đã đặt mua hoặc sử dụng các dịch vụ trong cửa hàng. Ở thời điểm hiện tại, Apple chưa công bố ngày cụ thể các cửa hàng sẽ mở cửa song cho biết thông tin cụ thể sẽ được chia sẻ trên website của hãng.

CEO Tim Cook chào đón nhân viên tại cửa hàng Apple Store Fifth Avenue tại New York. Ảnh: Reuters

Việc mở Apple Store tại New York là một dấu hiệu cho thấy hoạt động thương mại và kinh doanh đang bắt đầu hoạt động trở lại tại đây sau khi nó trở thành một trong những điểm nóng dịch bệnh COVID-19 tại Mỹ.

Tính đến thời điểm cuối tuần này, Apple sẽ mở cửa khoảng 70 cửa hàng Apple Store nữa tại Mỹ. Như vậy, khoảng hơn 200 trong tổng số 271 địa điểm bán lẻ của Apple tại Mỹ đã hoạt động trở lại mặc dù các hoạt động mua, bán hàng hay chăm sóc khách hàng vẫn chưa thể thoải mái như trước dịch bệnh.

Hồi tháng 5, Apple công bố kế hoạch mở các cửa hàng trở lại trong một lá thư đến từ giám đốc mảng bán lẻ Deirdre O’Brien. Thời điểm đó, Apple nói việc Apple Store trở lại được thực hiện dựa trên tình hình thực tế của từng vùng, miền. Sau khi mở cửa, Apple Store sẽ áp dụng một số biện pháp như kiểm tra thân nhiệt, duy trì giãn cách xã hội, yêu cầu nhân viên cũng như khách hàng đeo khẩu trang đồng thời chỉ cho phép một số lượng người nhất định ở trong cửa hàng ở cùng một thời điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất