Công Nghệ

Keo kiệt như Black Friday của Apple: Giảm giá đã ít lại không áp dụng cho iPhone mới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple vốn nổi tiếng không phải một nhà sản xuất hào phóng giảm giá cho người dùng, ngay cả khi cả thế giới cùng làm điều này.

Hoà chung không khí Black Friday trên toàn thế giới, sự kiện Black Friday của Apple cũng đã chính thức được “kích hoạt” tại Mỹ. Song tương tự như mọi năm, Apple không phải là một hãng bán lẻ quá hào phóng cho sự kiện này.

Apple quảng bá sự kiện mua sắm bốn ngày trên website của mình. (Ảnh: 9to5Mac)

Năm nay, ưu đãi tối đa của Apple có thể lên tới 200 USD giá trị thẻ quà tặng nhưng chỉ áp dụng cho một số mặt hàng nhất định, không bao gồm các sản phẩm mới như AirPods Pro hay MacBook Pro 16 inch.

Cụ thể, Apple tặng người dùng thẻ quà tặng 50 USD khi mua iPhone Xr và iPhone 8 cùng với đó là thẻ quà tặng 25 USD khi mua Apple Watch series 3, AirPods thế hệ hai hoặc Apple TV. Đối với các sản phẩm iPad, giá trị thẻ quà tặng dao động từ 50 USD đến 100 USD tuỳ thuộc vào mẫu máy.

Các sản phẩm giá trị cao như máy tính Mac có thể được Apple áp dụng ưu đãi tới 200 USD. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể nhận được thẻ quà tặng 100 USD khi mua một số sản phẩm tai nghe Beats.

iPhone 11 Pro và iPhone 11. (Ảnh: BI)

Thực tế, các ưu đãi mà Apple áp dụng cho các sản phẩm của mình tại hệ thống Apple Store thậm chí còn không hấp dẫn bằng các đơn vị bán lẻ đối tác. Ví dụ, Best Buy hiện tại đang áp dụng chương trình đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới dành cho chiếc iPhone 11 Pro. Bằng cách này, người dùng có thể được mua chiếc điện thoại mới nhất của Apple với giá 499,99 USD, thay vì 999,99 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất