Công Nghệ

Apple đặt hàng 80 triệu máy iPhone từ đối tác sản xuất trong nửa đầu năm 2020

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin này cho thấy những tín hiệu tích cực về kì vọng tăng trưởng của Apple trong năm nay.

Apple đã yêu cầu các đơn vị cung ứng sản xuất tới 80 triệu chiếc iPhone trong nửa đầu năm nay, tăng 10% so với sản lượng cùng kì năm trước, theo nguồn tin từ Nikkei.

(Ảnh: Bloomberg)

Cụ thể, Apple đang đặt hàng tới 65 triệu đơn vị các dòng iPhone hiện tại, chủ yếu là series iPhone, cùng với đó là khoảng 15 triệu đơn vị cho dòng iPhone giá thấp mà hãng này sẽ ra mắt ngay vào đầu năm, Nikkei nói thêm.

Trước đó, Bloomberg nói rằng các đối tác của Apple sẽ bắt đầu lắp ráp những chiếc iPhone giá thấp với số lượng lớn ngay từ tháng sau. Cũng theo Bloomberg, Apple kì vọng sẽ bán được tới 200 triệu máy iPhone trong năm nay nhờ nhu cầu lớn từ thị trường.

iPhone 11 và iPhone 11 Pro/ Pro Max nhận được khá nhiều sự đón nhận tích cực từ thị trường sau khi lên kệ hồi cuối năm ngoái, đặc biệt là tại các thị trường quan trọng như Trung Quốc.

Apple có thể sẽ giới thiệu mẫu máy iPhoen SE 2 hoặc iPhone 9 vào tháng 3 tới, một nguồn tin thân cận nói. Các đơn hàng liên quan đến mẫu máy này sẽ được Apple chia đều cho các đối tác Hon Hai Precision Industry, Pegatron Corp. và Wistron Corp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất