Công Nghệ

Apple đang phát triển các sản phẩm có thể khiến bạn sững sờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin này vừa được chính CEO Apple Tim Cook tiết lộ.

Apple không phải là nhà sản xuất thường xuyên nói về các sản phẩm mới của mình trước khi chúng được ra mắt. Tuy nhiên, mới đây, CEO Apple Tim Cook chia sẻ với NBC News rằng những dự án đội ngũ thiết kế của Apple đang thực hiện “sẽ khiến bạn phải bất ngờ.”

Tuyên bố nói trên được đưa ra trong bối cảnh WSJ mới đây đăng tải một báo cáo liên quan đến sự ra đi của Jony Ive, nhà thiết kế chính của Apple. Theo đó, báo cáo này cho biết đã ó những sự bất đồng quan điểm giữa Jony Ive và đội ngũ lãnh đạo Apple. Jony Ive được cho là đã xuống tinh thần khi Apple không còn quan tâm nhiều đến quá trình phát triển sản phẩm và dồn rất nhiều nguồn lực vào vận hành.

Về phần mình, Tim Cook nói báo cáo của WSJ “không đúng với thực tế.”

“Đội ngũ thiết kế cực kì tài năng.” Tim Cook chia sẻ. “Như Jony từng nó, họ đang mạnh mẽ hơn bất kì lúc nào, và tôi tự tin rằng họ sẽ phát triển dưới sự dẫn dắt của Jeff, Evans và Alan. Chúng tôi biết sự thật và chúng tôi biết những điều tuyệt vời mình có thể làm được. Dự án họ đang thực hiện sẽ khiến bạn bất ngờ.”

Rất tiếc, Tim Cook không đi sâu vào chia sẻ về những dự án Apple đang thực hiện. Trong năm 2019, Apple được cho là sẽ tiếp tục ra mắt ba chiếc iPhone mới với thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên những phiên bản đắt nhất sẽ có ba camera ở mặt lưng thay vì hai camera như hiện tại, theo báo cáo của Bloomberg và WSJ. iPhone trong năm sau trong khi đó có thể có camera 3D tốt hơn và kết nối 5G.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất