Công Nghệ

Apple có thể sẽ ra mắt hai mẫu iPhone 9 đầu năm sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hiện vẫn chưa rõ những điểm khác biệt có thể có trên hai mẫu iPhone này.

Một báo cáo của DigiTimes cho biết Apple đang phát triển không chỉ một mà tới hai thiết bị kế nhiệm iPhone SE, nhiều khả năng mang tên gọi iPhone 9, trong năm nay. Theo nhiều báo cáo rò rỉ trước đó, chiếc iPhone 9 sẽ có ngoại hình tương tự iPhone 8 song có thông số cấu hình được nâng cấp.

iPhonr 9 sẽ có ngoại hình dựa trên thiết kế của iPhone 8. (Ảnh: 9to5Mac)

“Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt tới 6 thiết bị iPhone trong năm 2020 - bốn mẫu máy với màn hình OLED và hai mẫu máy với màn hình LCD, theo một nguồn tin từ chuỗi cung ứng Đài Loan,” DigiTimes cho biết. Không dừng lại ở đây, một nguồn tin tử Chipbond Technology cho biết công ty này cũng nhận được các đơn hàng cho hai thiết bị với màn hình LCD khác nhau từ Apple. Chipbond là công ty sản xuất driver chip cho màn hình LCD.

Trước đó, iPhone SE được kì vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của hai phân khúc thị trường cho Apple. Một phân khúc là nhóm người dùng không có hầu bao quá rủng rỉnh song vẫn muốn trải nghiệm những chiếc iPhone mới, chính hãng. Phân khúc còn lại là nhóm người dùng thích thiết kế cũ của iPhone và những chiếc smartphone với kích thước nhỏ.

Về phần mình, nguồn tin nổi tiếng Ming-Chi Kuo nói rằng iPhone SE2 sẽ có hai phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB cùng ba phiên bản màu máy khác nhau là xám, bạc và đỏ. Ông cũng đưa ra dự đoán rằng chúng sẽ có giá khởi điểm 399 USD.

Một số thông số khác trên chiếc điện thoại này có thể kể đến chip Apple A13 và RAM 3 GB. iPhone SE 2 nhiều khả năng cũng không có tính năng 3D Touch trên màn hình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất