Công Nghệ

Apple bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 9, iFan chuẩn bị 'gom lúa' đi là vừa

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 9 được cho là sẽ có thiết kế giống với iPhone 8. Máy sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và đỏ.

Apple vừa báo cáo doanh số iPhone ấn tượng trong quý cuối cùng của năm 2019. Và theo GSMArena, có thể doanh số iPhone còn tăng trưởng hơn nữa khi Apple đang chuẩn bị ra mắt một mẫu iPhone nhỏ gọn với nút Home truyền thống.

Cụ thể, một nguồn cung ứng của Apple tại Trung Quốc chia sẻ với My Driver, iPhone 9 (hoặc tên gọi iPhone SE 2) hiện đã bắt đầu được đưa vào sản xuất thử nghiệm. Nguồn tin này cho biết, chiếc iPhone nhỏ gọn với Home truyền thống sẽ có tên gọi là iPhone 9 và sẽ ra mắt vào tháng 3 sắp tới. Tổng số lượng iPhone 9 được cho là Apple đã đặt hàng sản xuất tới hơn 30 triệu chiếc.

iPhone 9 được cho là sẽ có thiết kế giống với iPhone 8. Máy sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và màu đỏ. (Ảnh: Apple)

Nguồn tin cho rằng, Apple sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 9 vào khoảng giữa tháng 2/2020. iPhone 9 sẽ là mẫu iPhone hấp dẫn tại các thị trường mới nổi và nó có thể được bán với giá khoảng 400 USD (khoảng 9.2 triệu đồng).

Báo cáo trước đó của Ming-Chi Kuo cho biết, iPhone 9 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8, trong khi iPhone SE trước đây có thiết kế giống với iPhone 5S. Máy sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và màu đỏ.

Thiết bị cũng được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý A13 mới nhất của Apple, cùng với 3GB RAM. Điều đó có nghĩa iPhone 9 sẽ có bộ vi xử lý tương tự iPhone 11 và iPhone 11 Pro, nhưng với ít hơn 1GB RAM.

iPhone 9 sẽ chủ yếu nhắm tới đối tượng người dùng iPhone 6 và 6 Plus. Đây là nhóm thiết bị không còn được hỗ trợ iOS mới nhất từ năm ngoái. (Ảnh: Andro4all)

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đồng thời nhận định iPhone 9 sẽ chủ yếu nhắm tới đối tượng người dùng iPhone 6 và 6 Plus. Đây là nhóm thiết bị không còn được hỗ trợ iOS mới nhất từ năm ngoái.

Trang 9to5mac gần đây dự đoán Apple sẽ trình làng iPhone 9 cùng MacBook Pro 13 inch và Apple Watch 5 bản màu đỏ tại sự kiện mùa xuân diễn ra vào tháng 3 này.

Theo 9to5mac, Apple đã từng ra mắt iPhone SE - chiếc iPhone mang ngoại hình của thế hệ thứ 5 nhưng với cấu hình hàng đầu thời điểm đó (iPhone 6s/6s Plus năm 2016). Do đó, Apple có thể nâng cấp chiếc iPhone 8 của mình theo cách tương tự với tên gọi iPhone 9.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất