Công Nghệ

Ăn hàng mọi lúc mọi nơi với YOLO - ngân hàng số tích hợp nhiều tiện ích sành điệu

T.H
Chia sẻ

Chỉ 5 cú chạm là vô số món ăn hấp dẫn được giao tận nơi cho người dùng thông qua sự hợp tác YOLO và Foodizzi. Sành ăn và yêu thích sự tiện lợi, ngại ngần gì mà bạn chưa tải và trải nghiệm ngay ứng dụng ngân hàng số YOLO.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, một ứng dụng tích hợp tất cả trong một như YOLO là giải pháp tối ưu để người dùng tận hưởng tối đa lợi ích mà xu hướng tiêu dùng online mang lại. Từ nay mỗi khi mỗi khi thèm ăn bất kỳ món gì, chẳng cần đi đâu xa hay nhọc công tìm kiếm, dùng ngay ứng dụng ngân hàng số YOLO trên điện thoại là bạn đã được phục vụ tận nơi.

Tiện ích mới trên YOLO hứa hẹn mang lại cả thiên đường ăn uống phục tận nơi cho người dùng

Những buổi trưa trời nắng đổ lửa hay ngày mưa tầm tả, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân “lười” chính đáng, thay vì ra ngoài ăn thì đã có thể đặt món mình thích thông qua năm bước đơn giản trên ứng dụng YOLO. Với vô vàn lựa chọn từ các nhà hàng, cửa hàng ẩm thực nổi tiếng, bạn đã có thể quên đi nỗi ưu tư “hôm nay ăn gì” để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ phục vụ tận nơi và đắm chìm trong hương vị các món ăn, thức uống. Không chỉ cho đặt món, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt bàn trước tại nhà hàng mình thích để cùng người ấy tận hưởng không gian sang trọng cùng bầu không khí ngọt ngào.

Chỉ 5 bước đơn giản, người dùng đã có thể thưởng thức ngay những món ăn ưa thích

YOLO là ngân hàng số mang tính tiên phong ở thị trường Việt Nam với hàng loạt tính năng thông minh và dịch vụ tích hợp giúp giới trẻ tiếp cận xu hướng tiêu dùng online một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Nổi trội với thẻ thanh toán Mastercard ảo, tính năng tiết kiệm độc đáo YOLO Super, ngân hàng số này còn là nền tảng kết nối với rất nhiều đối tác mà dịch vụ đặt món/đặt bàn online Foodizzi là một ví dụ, cho phép khách hàng mua sắm, thanh toán online tiện lợi chỉ trong một ứng dụng duy nhất. Không chỉ mạnh mẽ với các tiện ích vượt trội, YOLO còn tạo được sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng bằng các biện pháp bảo mật chuẩn ngân hàng tới từ VPBANK.

Sự hợp tác giữa YOLO và Foodizzi làm phong phú và trọn vẹn thêm trải nghiệm ngân hàng số từ VPBANK.

Hợp tác giữa YOLO và Foodizzi không chỉ mang lại cơ hội thưởng thức ẩm thực mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Đồng thời đây còn là minh chứng đối với cam kết không ngừng mở rộng, hoàn thiện hệ sinh thái cho ngân hàng số từ VPBANK, giúp người dùng có trải nghiệm tiêu dùng online trọn vẹn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất