Công Nghệ

Amazon xác nhận nhân viên đầu tiên tại Mỹ nhiễm virus corona

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trụ sở của Amazon đặt tại Seattle, nơi được xem là ổ dịch virus corona lớn nhất nước Mỹ.

Amazon mới đây đã thông báo cho nhân viên rằng hãng này đã gho nhận ca nhiễm virus corona đầu tiên trong số nhân sự của mình. Thông báo này được thực hiện thông qua email, theo nguồn tin từ Bloomberg.

(Ảnh: Yahoo Finance)

Amazon cho biết nhân sự nói trên đã nghỉ làm từ ngày 25/2 vì lý do sức khoẻ và đến ngày 3/3 thì Amazon được thông báo người này đã dương tính với covid-19. Được biết, tất cả các nhân sự đã tiếp xúc với người này ở văn phòng South Lake Union của Amazon, đều đã được thông báo.

Trước đó, hai nhân sự của Amazon tại Ý cũng được xác nhận nhiễm virus corona chủng mới. Về phần mình, Amazon cho biết đã hạn chế các chuyến đi không thực sự cần thiết của nhân viên trong phạm vi nước Mỹ đồng thời huỷ các chuyến đi công tác tại các nhà kho. Một số cuộc phỏng vấn ứng viên xin việc cũng đã được hãng này thực hiện trực tuyến thay vì gặp trực tiếp.

Seattle, nơi trụ sở Amazon toạ lạc, đang là ổ dịch virus corona lớn nhất nước Mỹ. Bloomberg nói nếu xét trên cả khu vực King County, đã có 21 trường hợp nhiễm virus corona, trong đó có tới 8 ca tử vong. Một số trường học đã được đóng cửa để khử trùng, trong khi đó các mặt hàng như khẩu trang và nước rửa tay trở nên khan hiếm. Trên phạm vi thế giới, hơn 92.000 ca nhiễm virus corona đã được ghi nhận cùng với đó là hơn 3.100 ca tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất