Công Nghệ

Ngoài iPhone SE 2002 và MacBook Pro, đây là 2 sản phẩm khác mà Apple có thể sẽ sớm ra mắt năm nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo nguồn tin mới nhất được tiết lộ bởi leaker Jon Prosser, Apple có thể ra mắt AirPods và iMac mới trong sự kiện WWDC 2020 diễn ra vào tháng 6 tới.

Theo nguồn tin mới nhất được tiết lộ bởi Jon Prosser, leaker từng cung cấp không ít thông tin rò rỉ chính xác về các sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Apple, “Táo khuyết” dường như sẽ ra mắt thêm một loạt các sản phẩm mới trong năm nay bên cạnh iPhone SE 2020 và MacBook Pro đã từng trình làng cách đây không lâu.

AirPods và iMac mới có thể sẽ ra mắt trong sự kiện tháng 6 của Apple.

Cụ thể, bài đăng mới trên Twitter của leaker Jon Presser cho biết, Apple sẽ sớm phát hành các bản nâng cấp của iMac và AirPods trong thời gian tới. Nguồn tin này thậm chí còn chia sẻ thêm rằng các mẫu iMac và AirPods thế hệ mới thậm chí đã sẵn sàng để tiến ra thị trường.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ chiếc tai nghe true wireless sắp tới của Apple sẽ là AirPods 3, AirPods Pro Lite hay phiên bản kế nhiệm của AirPods Pro. Tuy nhiên, trong năm ngoái Apple đã ra mắt tai nghe AirPods Pro vào tháng 10, trong khi AirPods 2 xuất hiện vào tháng 5. Do đó, giới thạo tin cho rằng chiếc tai nghe không dây sắp tới của Apple có khả năng sẽ là AirPods 3.

Apple hiện đang làm việc trên một chiếc iMac sử dụng màn hình Mini-LED và dự kiến sẽ phẩm này sẽ xuất hiện vào cuối năm nay. (Ảnh: Let'sGoDigital)

Báo cáo gần đây đến từ Bloomberg đã tiết lộ rằng Apple dự kiến sẽ ra mắt HomePod, iMac, iPad và Apple TV mới trong năm nay. Tất nhiên, các sản phẩm phần cứng sắp tới của nhà Táo sẽ không thể thiếu dòng át chủ bà iPhone 12. Trong khi đó, một rò rỉ gần đây còn cho biết Apple hiện đang làm việc trên một chiếc iMac sử dụng màn hình Mini-LED và dự kiến sẽ phẩm này sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Đầu tuần này, Apple đã chính thức công bố lịch trình của sự kiện WWDC 2020, một trong hai sự kiện thường niên quan trọng nhất trong năm của “nhà Táo”. Do sự bùng phát của đại dịch Covid-19, 2020 sẽ là năm đầu tiên sự kiện WWDC được tổ chức online, thay vì một địa điểm cụ thể.

Giới thạo tin cho rằng chiếc tai nghe không dây sắp tới của Apple có khả năng sẽ là AirPods 3. (Ảnh: Pinterest)

Có khả năng “Táo khuyết” sẽ tiết lộ một chiếc iMac mới tại sự kiện sắp WWDC này của hãng. Ngoài ra, người dùng có thể trông đợi vào số sản phẩm phần cứng khác là loa HomePod giá rẻ đời 2.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất