Công Nghệ

AFF Cup 2018 đang vào hồi hay, Công Phượng lọt top tăng ‘fan’ trên Facebook nhanh nhất Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong một khoảng thời gian ngắn nữa, fanpage của Công Phượng cũng sẽ chạm mốc 2 triệu lượt người nhấn like.

Khoảng thời gian nửa tháng trở lại đây, bóng đá nói chung hay AFF Cup 2018 nói riêng có lẽ là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất. Cộng hưởng với sức nóng vốn đã xây dựng được trước đó cùng U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 Châu Á và sau đó là Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, nhiều cầu thủ Việt Nam đã nổi lại càng thu hút được nhiều sự chú ý hơn trên các trang mạng xã hội.

Công Phượng hào hứng khi fanpage sắp chạm mốc mới.

Theo thống kê của SocialBakers, trong ngày gần nhất (26/11), fanpage của Công Phượng đang lọt top tăng trưởng fan nhanh nhất tại Việt Nam. Cụ thể, trong một ngày, fanpage của chàng cầu thủ tài năng này có thêm 2.162 người nhấn thích, chỉ đứng sau fanpage của TS. Lê Thẩm Dương. Tuy nhiên, điều đáng nói là fanpage của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương hiện chưa được gắn dấu tick xanh xác thực của Facebook. Số lượng người nhấn like fanpage của Công Phượng trong một ngày tốt hơn những gì fanpage của Ngô Kiến Huy (thêm 1.325 fan), Công Lý (thêm 1.186 fan) và H’Hen Niê (thêm 948 fan) làm được.

5 fanpage của nhóm người nổi tiếng tăng “like” nhanh nhất trong ngày 25/11.

Cũng theo SocialBakers, trong tuần qua, fanpage của Công Phượng có thêm 7.616 người nhấn thích, xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách nhừng fanpage tăng trưởng số lượng người hâm mộ cao nhất trong tuần. Ở thời điểm hiện tại, fanpage của Công Phượng chỉ còn cách mốc 2 triệu một quãng ngắn. Anh đang có 1.999.851 người nhấn like ở thời điểm thực hiện bài viết. Cách đây ít phút, Công Phượng cũng hào hứng “khoe” trên fanpage anh đang chuẩn bị chào đón lượt like thứ 2 triệu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất