Công Nghệ

Adorable Home có thêm phòng tắm, dân tình hào hứng đua nhau khoe… góc WC

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Các 'con sen' Adorable Home tại Việt Nam đang phấn khích khoe ảnh phòng tắm nhà mình với nhiều cách trang trí độc lạ nhưng vẫn không kém phần đẹp mắt.

Adorable Home chính là cái tên hot nhất trên mạng xã hội Việt Nam thời gian gần đây. Với đồ họa dễ thương, xoay quanh việc nuôi mèo - xây tổ ấm, Adorable Home đã nhanh chóng trở thành “món ăn tinh thần” mỗi khi rảnh rỗi của hàng triệu người chơi.

Mới đây, HyperBeard - nhà phát hành tựa game Adorable Home đã khiến các con sen càng thêm phấn khích khi thông báo cập nhật thêm tuỳ chọn phòng tắm (Bathroom), một tính năng đã được trông ngóng từ lâu. Đồng thời, HyperBeard cũng không quên kêu gọi người chơi ở nhà trong thời gian này để tránh lây nhiễm Covid-19.

“Bất ngờ chưa! Phòng tắm đã chính thức có mặt trên Adorable Home. Hãy tận hưởng phòng mới và nhớ ở trong ngôi nhà đáng yêu của bạn thời điểm này nhé!”, HyperBeard viết trên Twitter.

Thông báo mới của nhà phát hành Adorable Home ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các 'con sen' nghiện nuôi mèo - xây tổ ấm. Bên dưới bài đăng, người chơi từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đã tỏ ra vô cùng hào hứng. Các 'con sen' cũng phấn khích khoe ảnh phòng tắm của mình được trang trí theo nhiều màu và nội thất khác nhau.

Phòng tắm của Adorable Home được mở khóa với 4.000 tim.

Bạn có thể thoả thích trang trí bất cứ thứ gì mình muốn!

Các bài đăng với chủ đề “Khoe 1 góc WC” của dân tình chơi Adorable Home liên tục được chia sẻ, thu hút đông đảo người chơi tham gia thảo luận. Một số “con sen” cho biết dù đã xóa game nhưng quyết định sẽ tải lại để trải nghiệm tính năng này trong thời gian nghỉ dịch.

Cập nhật phòng tắm mới của Adorable Home đang khiến nhiều người chơi phát cuồng.

Một số “con sen” đã quyết định sẽ tải lại Adorable Home để trải nghiệm tính năng này trong thời gian nghỉ dịch.

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng mang đến hiệu ứng mới là cánh hoa đào rơi ngoài vườn - một hiệu ứng không chỉ đẹp mà còn vô cùng lãng mạn.

Dù đây chỉ là một sự thêm thắt nhỏ nhưng thay đổi này của HyperBeard lại có sức hút mạnh mẽ với mọi người, đặc biệt đây còn là thời điểm 'người người, nhà nhà' chơi game để tránh ra ngoài mùa dịch.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất