Công Nghệ

Adorable Home có thêm cập nhật trang trí nhà kiểu mới, dân tình háo hức tải lại game để chơi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cập nhật này của nhà phát hành Adorable Home đang rất được lòng của các "con sen" nghiện nuôi mèo – xây tổ ấm tại Việt Nam.

Thời điểm đầu năm 2020, Adorable Home chính là cái tên hot nhất tại Việt Nam và luôn được giới trẻ nhắc đến trên mạng xã hội. Với đồ họa dễ thương, xoay quanh việc nuôi mèo - xây tổ ấm, Adorable Home đã nhanh chóng trở thành “món ăn tinh thần” mỗi khi rảnh rỗi của hàng triệu người chơi.

Thế nhưng, sau một thời gian gây bão, Adorable Home dần mất một lượng người chơi vì nhàm chán. Dù vậy, vẫn còn không ít người chơi trụ lại để đợi nhà phát triển tung ra những thay đổi mới.

Adorable Home đã cho phép người chơi trang trí nhà theo một cách mới mẻ hơn với lựa chọn màu tường và sàn nhà mới. (Ảnh: Lê Yến Nhi)

Phòng tắm sau khi đã đổi tường và sàn đã biến thành bãi biển. (Ảnh: Lê Yến Nhi)

Và mới đây, sự mong chờ ấy đã có kết quả, Adorable Home đã cho phép người chơi trang trí nhà theo một cách mới mẻ hơn, cập nhật này khiến hội yêu mèo lại được một phen “dậy sóng”.

“Giờ đây bạn có thể tân trang phòng mình theo nhiều phong cách khác nhau! Hãy chọn màu tường và sàn mà bạn ưng ý để tạo những căn phòng hoàn toàn mới!”, nhà phát triển Adorable Home giới thiệu trong bản cập nhật 1.8 vừa ra mắt mới đây.

Giờ đây, người chơi Adorable Home có thể thay đổi lót sàn gỗ nhàm chán thành bãi cỏ xanh mướt với muôn hoa. (Ảnh: Lê Yến Nhi)

Hay biến bức tường đơn điệu thành ton-sur-ton với cả căn nhà. (Ảnh: Reddit)

Thông báo mới của nhà phát hành Adorable Home ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các “con sen” nghiện nuôi mèo - xây tổ ấm. Bên dưới bài đăng, người chơi từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đã tỏ ra vô cùng hào hứng.

Trên hội nhóm dành cho người chơi Adorable Home với gần 180.000 thành viên, các “con sen” cũng phấn khích trang trí lại phòng ốc của mình. Số người chơi đã xoá game cũng háo hức tải lại Adorable Home để trải nghiệm tính năng mới mẻ này.

Bức tường hoa anh đào khiến căn nhà trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. (Ảnh: Reddit)

Cập nhật này của nhà phát hành Adorable Home đang rất được lòng của các “con sen” nghiện nuôi mèo - xây tổ ấm. (Ảnh: Trang Minh Vũ)

Phòng ngủ với lối trang trí vũ trụ huyền bí cũng vô cùng đẹp mắt. (Ảnh: Phan Thiên Kim)

Cách đây không lâu, nhà phát hành tựa game Adorable Home - HyperBeard cũng khiến người chơi phấn khích khi thông báo cập nhật thêm tuỳ chọn phòng tắm (Bathroom). Đồng thời, HyperBeard cũng không quên kêu gọi người chơi ở nhà trong thời gian này để tránh lây nhiễm Covid-19.

Tuỳ chọn phòng tắm (Bathroom) trước đó của tựa game cũng khiến nhiều người chơi thích thú. (Ảnh: Reddit)

Dù đây chỉ là một sự thêm thắt nhỏ nhưng nó cũng đủ giữ chân các “con sen” nghiện nuôi mèo. (Ảnh: Reddit)

Dù đây chỉ là một sự thêm thắt nhỏ nhưng thay đổi này của HyperBeard lại có sức hút mạnh mẽ với người chơi, đặc biệt đây còn là thời điểm “người người, nhà nhà” cùng chơi game để tránh ra ngoài mùa dịch.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất