Công Nghệ

9 Fan nữ đầu tiên khám phá bí quyết selfie của OPPO F9

T.H
Chia sẻ

9 cô gái trẻ năng động chính là những vị khách may mắn đầu tiên trải nghiệm những tính năng khác biệt của chiếc smartphone được kỳ vọng nhất nhì trong phân khúc tầm trung – OPPO F9, nhân chuyến đi khó quên đến Long Hải.

Diễn ra vào ngày 22-23.08 tại khu resort Oceanami Villas & Beach Club - Long Hải, Bà Rịa Vũng Tàu, chuyến đi “Khám phá khả năng Selfie & trải nghiệm siêu phẩm OPPO F9” đã được OPPO tổ chức dành riêng cho 9 cô gái trẻ. Đây là những bạn trẻ được OPPO lựa chọn để trở thành 9 khách hàng đầu tiên được trải nghiệm mẫu smartphone “Siêu phẩm” OPPO F9.

9 bạn nữ đầu tiên được trải nghiệm khả năng selfie của OPPO F9.

Cùng thông điệp Active Beauty - Vẻ đẹp năng động, 9 bạn nữ này đã được tham dự buổi workshop nhỏ nhằm chia sẻ những mẹo Selfie đặc biệt. Trong buổi workshop, anh Đỗ Hiếu - photographer với hơn 10 năm kinh nghiệm đã mang đến cho các bạn trẻ những công thức cần thiết để tạo nên bức ảnh selfie chân thật và đầy năng lượng.

Vận dụng “bí kíp” chụp ảnh từ chuyên gia, những bạn trẻ đã hoàn toàn làm chủ góc máy để mang đến bức ảnh đậm chất nghệ thuật

Trong thời đại công nghệ hiện nay, với chiếc smartphone đã được trang bị đầy đủ mọi tính năng chụp ảnh, các bạn nữ hoàn toàn có thể dễ dàng tạo cho mình những bức ảnh đẹp lung linh và nghệ thuật chỉ bằng một số thao tác đơn giản. Với cùng 1 bối cảnh, khi biết cách làm chủ các yếu tố như: nền trước, nền sau, hướng đi của ánh sáng, chỉnh khung lưới, hay mức độ của các màu sắc,… người dùng có thể tạo nên những bức ảnh rất khác biệt, đầy sáng tạo và mang tính nghệ thuật.

Ngay sau khi nhận được những chia sẻ từ chuyên gia, 9 bạn trẻ đã được giao cho 1 thử thách nhỏ để thực hành những kiến thức vừa học. 9 cô gái được chia thành 3 đội với 3 chiếc OPPO F9 cạn sạch pin, trong vòng 5 phút, các cô gái phải sạc càng nhiều pin càng tốt và dùng chính chiếc điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh selfie cực chất.

Dù được chụp trong điều kiện màn hình điện thoại tối, lượng pin thấp, nhưng chất ảnh vẫn sáng và rõ nét.

Một bức ảnh đầy màu sắc được chụp trực tiếp từ F9 và chưa qua lớp filter nào.

Khả năng xóa phông đỉnh cao trên OPPO F9.

OPPO F9 là mẫu smartphone mới nhất thuộc phân khúc trung cao vừa được OPPO ra mắt vào ngày 15.08 vừa qua. Kế thừa những tính năng vượt trội của đàn anh F7, OPPO F9 vẫn mang đến khả năng selfie đỉnh cao với camera trước 25MP tích hợp khả năng AI Beauty.

Ngoài ra, F9 còn vượt trội hơn hẳn với các tính năng đột phá như: sạc nhanh VOOC - 5 phút sạc 2 giờ liên lạc, camera kép xóa phông, màn hình giọt nước khác lạ và thiết kế mặt lưng màu sắc chuyển động. Tuy mang cấu hình mạnh cùng nhiều tính năng khác biệt, nhưng OPPO F9 lại chỉ có mức giá là 7.690.000đ cho phiên bản 4GB, thấp hơn cả người tiền nhiệm F7.

F9 là mẫu smartphone đang “làm mưa làm gió” tại các cửa hàng bán lẻ.

Với sức hút khó thể chối cãi, chỉ sau 4 ngày ra mắt, OPPO F9 đã mang về 23 ngàn đơn đặt hàng, và con số này đang ngày càng tăng thêm với tốc độ chóng mặt, tiến gần đến những kỷ lục của thị trường. OPPO F9 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25.07 đồng loạt tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc và một số cửa hàng Brand shop cao cấp của OPPO.

Thông tin chi tiết tại: https://oppomobile.vn/oppo-f9

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất