Công Nghệ

8/3 đã đến rồi, nằm lòng ngay bí kíp mua smartphone để tặng phái đẹp

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã đến cận kề, nhưng bạn đã biết mua gì để tặng phái đẹp hay chưa?

8/3 đã đến rất gần và việc lựa chọn một món quà để dành tặng cho mẹ, người thân, bạn gái là điều không hề dễ dàng. Trong thời đại smartphone đã và đang phát triển mạnh mẽ, thì đây chính là một món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng cho phái đẹp trong những ngày lễ lớn. Trong bài viết hôm nay, SAOStar sẽ mang đến cho bạn những bí kíp để có thể tìm mua một chiếc smartphone phù hợp làm quà tặng nhé!

Là phái đẹp, chắc hẳn các chị em sẽ xem thiết kế đẹp là ưu tiên hàng đầu khi tìm mua một chiếc smartphone. Ở thời điểm hiện tại, mỗi hãng sản xuất sẽ có những triết lý thiết kế để theo đuổi khác nhau, nhưng thiết kế vô cực trên các sản phẩm cận cao cấp và cao cấp của Samsung có lẽ là nổi trội hơn cả.

Với những ai không quá dư dả để “tậu” các flagship như Galaxy S8/S8+, Note8 thì bộ đôi Galaxy A8/A8+ sẽ là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Về thiết kế bên ngoài, bộ đôi này khá tương đồng với Galaxy S8/S8+, thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng, mặt lưng bằng kính cường lực bóng loáng và sang trọng. Cảm biến vân tay trên Galaxy A8/A8+ nằm phía dưới camera, giúp người dùng dễ sử dụng hơn. Ngoài 2 màu đen và vàng, bộ đôi này còn có phiên bản màu tím khói, hứa hẹn sẽ được lòng nhiều chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm có thiết kế đẹp như Xiaomi Mi Mix, LG G6, Essential Phone, Galaxy S8/S8+, Note8, hay iPhone nói chung.

Bên cạnh thiết kế, khả năng chụp ảnh selfie là điều mà phái đẹp đặc biệt lưu tâm, nhất là khi “sống ảo” trên mạng xã hội. Chắc hẳn bạn cũng biết, một trong những tính năng chụp ảnh đang gây sốt trong thời gian qua chính là “selfie xoá phông”.

Thực tế, tính năng này đã xuất hiện trên một vài smartphone trước đó, nhưng chỉ đến khi có mặt trên Galaxy A8/A8+ mới thực sự gây được nhiều chú ý. Cụ thể, máy trang bị cụm camera selfie kép với một camera 16 MP f/1.9 và một camera 8 MP f/1.9, hỗ trợ tính năng HDR giúp xử lí ảnh selfie ở những tình huống ánh sáng phức tạp tốt hơn. Do được trang bị “tận răng” từ phần cứng đến phần mềm, A8 sẽ mang lại những tấm ảnh selfie lung linh, làm mịn và trắng da vừa phải, tự nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các smartphone có khả năng selfie tốt như Vivo V7 Plus, Galaxy J7 Pro, Huawei Nova 2i,…

Một vài năm trước, chống nước là tính năng tương đối xa xỉ trên smartphone. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, đây được xem là tính năng “tiêu chuẩn” mà các nhà sản xuất đã đáp ứng để chiều lòng người dùng.

Thử tưởng tượng mà xem, với một chiếc smartphone có khả năng chống nước, bạn hoàn toàn có thể thoải mái đi bơi, đi biển. Từ đó có thể cho ra đời các hình ảnh, video đầy sáng tạo dưới nước. Hay nó cũng có thể là vị cứu tinh cho các chị em “hậu đậu” nếu có lỡ tay làm rơi điện thoại xuống nước.

Hiện nay, ngoài các flagship cao cấp, Samsung cũng đã trang bị cho smartphone cận cao cấp như A8/A8+ khả năng chống nước và chống bụi IP68. Tiêu chuẩn này có nghĩa là thiết bị có thể chống bụi và được bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm liên tục trong nước ở độ sâu hơn 1 mét.

Bạn đọc cũng có thể cân nhắc các smartphone có khả năng chống nước ấn tượng như: Motorola Moto G4, Sony Xperia XZ Premium, LG G6, LG V30,…

Thông thường, ngoài các tính năng cơ bản như nghe gọi, chụp ảnh,… các nhà sản xuất sẽ trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích khác để chiều lòng người dùng. Với Samsung là tính năng Samsung Pay trên các flasghip cao cấp, hay gần đây là bộ đôi A8/A8+. Theo đó, bạn sẽ không cần phải mang theo tiền mặt, thẻ ATM mà chỉ cần dùng chính smartphone của mình là có thể chi trả hóa đơn rất dễ dàng. Đây là tính năng cần thiết với các cô nàng có trí nhớ “cá vàng” khi hay quên mang theo ví tiền.

Hay với iPhone X là tính năng Animoji, giúp tận dụng công nghệ quét khuôn mặt để tạo ra một phiên bản emoji 3D dựa trên chính những biểu cảm của người dùng. Hoặc trên dòng Xperia XZ Premium là khả năng quay video 960 hình/giây ấn tượng,…

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất