Công Nghệ

6 ứng dụng giúp bạn đạt được mọi mục tiêu trong năm mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hãy để mỗi cuối năm là thời khắc tự hào về bản thân mình, bạn nhé!

Năm mới, bất cứ ai cũng muốn bản thân mình đạt được những điều mới mẻ. Có người thì mong muốn một công việc tốt hơn, người thì hi vọng năm tới sẽ giảm cân hay học thêm một ngôn ngữ mới,… Tuy nhiên, nếu sợ rằng bản thân mình không đủ kiên trì để theo đuổi những mục tiêu đã trót đặt ra, hãy tải về ngay ứng dụng sau đây.

Lên lịch trình cho mọi thứ (Android | iOS)

Khi lập kế hoạch, đầu tiên bạn sẽ cần lên chi tiết từng ngày một cần phải làm gì, chẳng hạn tập thể dục, đọc sách, học thêm ngoại ngữ trong thời gian bao lâu… Việc lên kế hoạch tỉ mỉ như vậy sẽ giúp bạn kiểm soát được quá trình thực hiện kế hoạch tốt hơn rất nhiều.

Để soạn ra danh sách các mục tiêu của bạn, tải về ứng dụng như Wunderlist. Ứng dụng này cho phép bạn thêm ghi chú để theo dõi các thông tin cập nhật hàng ngày đồng thời gửi cho bạn thông báo và email nhắc nhở để giúp bạn luôn giữ cam kết với các mục tiêu của mình.

Quản lý ngân sách của bạn (Android | iOS)

Bạn gặp vấn đề về tài chính và muốn quản lý chặt chẽ hơn? Ứng dụng Mint có thể giúp bạn! Bằng cách thiết lập định mức chi tiêu rõ ràng, người dùng có thể tiết kiệm được kha khá tiền cho những dự định lớn trong tương lai. Ưng dụng tài chính cá nhân này sẽ cho phép bạn xem các tài khoản và chi phí của bạn trong thời gian thực, thiết lập giới hạn chi tiêu và nhận được thông báo khi bạn đã vượt quá ngân sách của bạn. Nó cũng cung cấp cho bạn với các đồ thị biểu hiện tiền của bạn đã đi về đâu.

Học thêm ngôn ngữ mới với Duolingo (Android | iOS)

Doulingo là một trong những ứng dụng về giáo dục được đánh giá là tốt nhất trên thế giới hiện nay. Ứng dụng cung cấp giáo trình học ngoại ngữ hoàn toàn miễn phí gồm 23 ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt, người học sẽ không phải lo đến việc nhàm chán bởi Duolingo đã trò chơi hóa các bài học của mình.

Với Duolingo, người học hoàn toàn có thể làm chủ tiến độ học của bản thân bằng cách lựa chọn mức độ rèn luyện các kỹ năng đọc, viết, nói. Qua mỗi lần học, ứng dụng sẽ soạn cho bạn 1 bài kiểm tra đơn giản nhằm đánh giá sơ bộ tiến trình học của bạn mà từ đó đưa ra những bài tập phù hợp hơn.

Chế độ ăn uống lành mạnh (Android | iOS)

Thời điểm đầu năm mới là dịp tuyệt vời để sum họp, vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, đồ ăn thức uống trong các bữa tiệc lễ Tết thường để lại tác động tiêu cực lên sức khỏe. Để có thêm danh sách nhiều món ăn bổ dưỡng, bạn hãy thử dùng ngay Epicurious - ứng dụng cung cấp tất cả các công thức nấu ăn và một tính năng lập danh sách mua sắm. Với chuyên mục các thức ăn nhẹ lành mạnh và calo thấp, bạn sẽ dễ dàng duy trì thói quen ăn uống lành mạng này bắt đầu từ đầu năm.

Vóc dáng “chuẩn” hơn (Android | iOS)

Nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng sau khi những ngày nghỉ lễ dài hạn, có một cách để làm điều đó vui vẻ và đỡ nhàm chán hơn thông thường rất nhiều. Ứng dụng Fitocracy sẽ giúp bạn luôn có động lực bằng cách chuyển việc tập thể dục vào một trò chơi trên mạng xã hội. Ứng dụng này thêm điểm thưởng khi bạn hoàn tất một nhiệm vụ về tập thể dục nào đó, bạn cũng có thể so sánh điểm số của mình với bạn bè.

Thư giãn trong lúc làm việc mệt mỏi (Android | iOS)

Thật tuyệt nếu bạn yêu công việc mình làm và dành hàng giờ để ngồi vào bạn làm việc của mình. Tuy nhiên việc tập trung vào màn hình vi tính quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ứng dụng Stand Up! sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình.

Stand Up! sẽ đưa bạn lời nhắc nhở nghỉ ngơi sau khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên quyết định rời khỏi bàn làm việc còn tùy thuộc vào việc bạn có muốn hay không? Hãy dành thời gian đi bộ thư giãn, uống một tách cafe, tập yoga, đi bộ lên, xuống cầu thang.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất