Công Nghệ

6 smartphone Android 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2019

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Motorola Moto G7, Samsung Galaxy S10e hay Galaxy Note10 Plus,... là những smartphone Android đáng mua nhất năm 2019, theo Cnet.

Chỉ còn hơn 2 tháng nửa, năm 2019 sẽ kết thúc và bước sang 2020. Trong năm nay, hàng loạt các siêu phẩm cùng smartphone mới đã ra mắt thị trường thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, có thể kể đến như Samsung Galaxy S10, Galaxy Note10+,… Nhờ vậy, người dùng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm theo đúng khả năng tài chính và nhu cầu.

Trong trường hợp bạn đang muốn mua một chiếc smartphone mới nhưng vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng, dưới đây là danh sách những chiếc điện thoại Android tốt nhất 2019 được CNET đánh giá và bình chọn theo từng tiêu chí.

1. Motorola Moto G7: Tiết kiệm nhất

smartphone Android đáng mua nhất 2019

Moto G7 được đánh giá là smartphone Android giá rẻ đáng mua nhất theo đánh giá của Cnet. Moto G7 trang bị màn hình thiết kế giọt nước 6,2 inch và độ phân giải lên đến 1.080 x 2.270 pixel.

Máy được trang bị con chip Snapdragon 632, RAM lên tới 4 GB cùng bộ nhớ trong tới 64 GB vẫn cho phép mở rộng thêm. Dù vậy, máy chỉ có pin 3.000 mAh. Bên cạnh đó, người dùng còn có camera kép ở mặt lưng thông số 12 MP +5 MP bên cạnh camera trước 8 MP.

2. OnePlus 7 Pro: Tốt nhất phân khúc tầm trung

smartphone Android đáng mua nhất 2019

Về thiết kế, OnePlus 7 Pro sở hữu một thiết kế màn hình không “tai thỏ”, “giọt nước” hay “nốt ruồi” do sử dụng mô-đun camera “thò thụt”. Cho phép các cạnh viền màn hình được tối ưu hóa mỏng nhất có thể. Màn hình này còn có tần số quét lên tới 90Hz, giúp hiển thị các nội dung mượt mà hơn, cũng như chơi game với phản hồi nhanh hơn…

Camera chính của OnePlus 7 Pro gồm 3 camera thay vì camera kép trên OnePlus 7 và OnePlus 6T. Với sự kết hợp của 3 camera, OnePlus 7 Pro có khả năng zoom lai 10x, chế độ Nightscape mới cho phép chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

3. Google Pixel 3: Camera siêu 'xịn'

smartphone Android đáng mua nhất 2019

Ra mắt tại thị trường Mỹ vào ngày 18/10/2018, Google Pixel 3 được cộng đồng người dùng đánh giá cao về khả năng chụp ảnh. Dù chỉ sở hữu 1 camera sau nhưng Google Pixel 3 cho ra những bức ảnh không kém gì những flagship trang bị 2-3 camera. Đặc biệt, với chế độ Night Sight, người dùng đã có thể chụp được những bức ảnh chất lượng trong điều kiện thiếu sáng mà không cần đến máy ảnh hay tripod.

3. Google Pixel 3A: Bản giá rẻ hoàn hảo của Pixel 3

smartphone Android đáng mua nhất 2019

Google Pixel 3A là phiên bản giá rẻ của Pixel 3, nên nó sẽ không có những tính năng giống như người anh em Pixel 3 của mình: khả năng chống nước, sạc không dây,… và đặc biệt là ảnh tốt tương đương chiếc Pixel 3. Dung lượng tối đa chỉ dừng ở mức 64GB. Bù lại, Pixel 3A có thêm jack cắm headphone và cấu hình cũng được Google khéo léo căn chỉnh, sao cho đem lại hiệu năng tốt nhất mà giá vẫn rẻ.

4. Galaxy S10e: Một đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung - giá rẻ

smartphone Android đáng mua nhất 2019

Sở hữu màn hình 5,8 inch, Samsung Galaxy S10Ee được CNET đánh giá là điện thoại Android tầm trung - giá rẻ đáng mua nhất năm 2019. Sản phẩm gây ấn tượng ở khả năng chụp ảnh, cấu hình tốt và màn hình thời thượng.

Cụ thể, Galaxy S10e có màn hình “đục lỗ” kích thước 5,8 inch nhỏ gọn. Ở mặt lưng, máy có cụm camera kép 12 MP + 16 MP, trong khi đó ở mặt trước, camera có thông số 10 MP. Phiên bản S10e tại Việt Nam chạy chip Exynos 9820 kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, tất cả được hỗ trợ bởi viên pin 3.100 mAh.

6. Galaxy Note10 Plus: Đáng mua nhất phân khúc Android cao cấp

smartphone Android đáng mua nhất 2019

Galaxy Note10 Plus gây ấn tượng với màn hình khủng 6.8 inch, pin “trâu” và hệ thống camera tuyệt vời, đây chính là chiếc smartphone cao cấp hàng đầu đáng mua nhất hiện tại.

Samsung Galaxy Note10 sở hữu viền màn hình siêu mỏng cùng với đó thiết kế màn hình cong tràn cạnh, với tỉ lệ màn hình trên mặt trước lên tới trên 90%. Một trong những điểm ấn tượng khác của Note10 Plus nằm ở viên pin lớn 4.300 mAh, cùng với đó là cảm biến camera thứ tư sử dụng công nghệ Time-of-Flight ở mặt lưng.

Máy cũng đi kèm chiếc bút S-Pen nay hỗ trợ điều khiển từ xa. Bộ lập trình ứng dụng các tính năng từ xa đi kèm với bút còn được Samsung cập nhật cho các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba để mở rộng khả năng của S-Pen.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất