Công Nghệ

Thể hiện quá tốt tại King's Cup, 5 tuyển thủ Việt Nam vinh dự xuất hiện trong FIFA Online 4

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đặng Văn Lâm, Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn sẽ vinh dự xuất hiện trong FIFA Online 4

Theo trang chủ của FIFA Online 4 Việt Nam, 5 tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam gồm Đặng Văn Lâm, Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn sẽ xuất hiện trong tựa game nổi tiếng này trong thời gian tới.

Đội tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm, Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn sẽ vinh dự xuất hiện trong FIFA Online 4. (Ảnh: Internet)

Trong game, Văn Lâm có chỉ số thủ môn là 79; chỉ số tiền đạo trái của Văn Đức là 85; chỉ số trung vệ của Ngọc Hải là 86; chỉ số hậu vệ phải của Văn Thanh là 80; còn chỉ số tiền đạo phải của Văn Toàn là 85.

Trong dự án “Tự hào Việt Nam, vươn tầm thế giới” của EA Sports FIFA Online 4 Việt Nam trước đó, FIFA đã công bố việc xuất hiện trong game của 3 tuyển thủ xuất sắc khác là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường.

Thêm 5 tuyển thủ Việt Nam mới sắp được cập nhật, nghĩa là sẽ có tới 8 cầu thủ Việt Nam được tái hiện sống động trong thế giới bóng đá của FIFA Online 4 Việt Nam. Tất cả cầu thủ này đều được công nghệ 3D tân tiến sao chép các chuyển động, thần thái và kỹ năng một cách hoàn hảo để tái hiện sống động trong game.

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam xuất hiện trên một tựa game online nổi tiếng thế giới. Vào đầu tháng 4/2019, Công Phượng đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên của tuyển Việt Nam có mặt trong loạt game ăn khách FIFA 19.

Trước Công Phượng, thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường cũng sẽ chính thức góp mặt trong tựa game nổi tiếng PES 2019 vào 9/2018. PES là cụm từ viết tắt của Pro Evolution Soccer, một trò chơi điện tử có sức ảnh hưởng cực lớn đến làng túc cầu thế giới, đặc biệt với cộng đồng game thủ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất