Công Nghệ

5 món quà công nghệ có thể “hạ gục” phái đẹp ngày 20.10

M.T
Chia sẻ

Tiện dụng, thiết thực trong khi đảm bảo tính thời trang, nửa kia của bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ trước những món đồ này.

Phụ nữ là để yêu thương và cả để… tặng quà nữa. Nếu nửa kia của bạn là một người yêu thích công nghệ, những món đồ công nghệ cực kì thú vị dưới đây sẽ là những gợi ý cực kì thú vị để bạn tìm mua và dành tặng người ấy nhân dịp 20.10 này.

1. Selfie Shutter

Selfie Shutter sẽ là một phụ kiện mà tất cả tín đồ chụp hình tự sướng phải thèm thuồng bởi nó cho phép người dùng có được những tấm hình tự sướng một cách tự nhiên mà không cần phải cầm trực tiếp chiếc điện thoại. Tất cả những gì bạn cầm làm theo đó là tạo dáng và bấm nút từ xa. Được biết, Selfie Shutter hoạt động nhờ kết nối Bluetooth, hỗ trợ đa dạng các thiết bị iPhone và Android đồng thời có thời lượng sử dụng lên tới 6 tháng.

2. Ringly Smart Notification Ring

Ringly Smart Notification Ring là một chiếc nhẫn vừa giúp phái đẹp ít phải “check” smartphone hơn trong khi đó lại trông cực kì thời thường. Người dùng có thể tùy chọn các kiểu rung và đèn flash LED nháy sáng cho từng loại thông báo nhất định trên điện thoại. Qua đó, bạn không nhất thiết phải mở điện thoại để xem mình đang nhận được thông báo gì. Ringly Smart Notification Ring hỗ trợ cả điện thoại iPhone và Android và có chin màu sắc khác nhau cho phái đẹp lựa chọn.

3. Withings Activité

Nếu đang tìm một chiếc đồng hồ thông minh mà vẫn tính tế, nữ tính để dành tặng người ấy, Withings Activité chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Thành thực mà nói, nếu nhìn qua, chẳng ai nói chiếc Withings Activité lại là một thiết bị thông minh cả. Đây có lẽ là điều ít nhất sản xuất đồng hồ thông minh làm được lúc này.

4. Everpurse

Điểm thú vị của chiếc túi Everpurse nằm ở việc nó có thể hỗ trợ sạc các thiết bị di động. Và bạn cũng đừng lo phải đối mặt với đống “dây dợ” loằng ngoằng trong chiếc túi của mình bởi Everpurse cũng có khả năng sạc không dây. Vừa thời trang, lại vừa tiện dụng, đây chắc chắn là món quà mà bất kì cô nàng năng động, yêu công nghệ nào cũng phải thích thú.

5. Mini-Clutch Speaker

Chỉ nhìn thiết kế cực kì kiểu cách của chiếc loa này thôi cũng đủ cho thấy nó là một món quà tuyệt vời ra sao dành cho phái đẹp. Mini-Clutch Speaker theo đó hoạt động nhờ kết nối Bluetooth trên điện thoại. Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể kết nối điện thoại của mình với chiếc loa này bằng jack kết nối để tiết kiệm pin.

Chia sẻ

Bài viết

M.T

Tin mới nhất