Công Nghệ

5 mẫu dây da đồng hồ giá rẻ chịu nước, chịu mồ hôi

T.H
Chia sẻ

Hiện nay, muốn thay dây da đồng hồ giá rẻ, chất lượng “xịn” thì Hirsch và ZRC là 2 thương hiệu được giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp khuyên dùng nhờ 2 đặc tính nổi trội là chịu nước, chịu mồ hôi.

Hiện nay, muốn thay dây da đồng hồ giá rẻ, chất lượng “xịn” thì Hirsch và ZRC là 2 thương hiệu được giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp khuyên dùng nhờ 2 đặc tính nổi trội là chịu nước, chịu mồ hôi.

Thay dây da đồng hồ giá rẻ, chỉ từ 350.000 VNĐ

Theo chia sẻ từ Đồng Hồ Hải Triều, đại lý chuyên phân phối đồng hồ chính hãng thì sau từ 1-2 năm, dây da trên đồng hồ có dấu hiệu bị xuống cấp như bong tróc, bong keo, nứt da, đứt chỉ,…

Tùy thuộc vào tần suất, cách sử dụng và vệ sinh đồng hồ sẽ khiến quá trình này diễn ra nhanh hay chậm. Để giải quyết tình trạng đó thì chỉ còn cách thay dây da đồng hồ giá rẻ mà thôi.

Hirsch và ZRC là 2 thương hiệu được yêu thích để thay dây da đồng hồ giá rẻ cho các sản phẩm đồng hồ hiệu (trong ảnh là Hirsch Paul (vàng) và Hirsch Duke (đen) bên cạnh dây gốc Citizen).

Và những ai đang sử dụng đồng hồ hiệu thì có xu hướng chọn mua dây da chính hãng nhưng trên thực tế, da của hãng khá đắt, giá thường dao động ở mức 30-40% giá trị của sản phẩm.

Vì thế, không ít người đã chọn lựa những dòng dây da đồng hồ giá rẻ hơn để thay thế nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Trong đó, Hirsch và ZRC là 2 thương hiệu sáng giá khi sở hữu cho mình các đặc tính cần thiết như chịu nước, chịu mồ hôi.

1. Dây da đồng hồ 584 - AQUACALF

Là nhãn hiệu dây da đồng hồ giá rẻ đến từ Pháp, hiện nay, ZRC có hơn 109 năm trong ngành và là đơn vị chiếm 65% thị phần cung ứng dây da trên toàn cầu.

Riêng dòng sản phẩm 584 - AQUACALF sở hữu các công nghệ tốt nhất của ZRC như cuốn bán mép (French embordé), cuốn mép bằng tay (nghệ thuật may da truyền thống) và cắt mép (thủ công kiểu Pháp), chịu nước đến 8 tiếng,…

Chính điều này đã mang đến sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những ai thích đồng hồ dây da nhưng lại không muốn thay dây hãng do giá thành quá đắt.

2. Dây da đồng hồ Hirsch TROOPER

Tiếp theo, một sản phẩm đến từ thương hiệu dây da đồng hồ giá rẻ, chuyên chịu nước và chịu mồ hôi là Hirsch. Hãng sản xuất này đến từ Áo, sở hữu hơn 16.000 đại lý, 15.000 kiểu dáng, 70 bộ sưu tập, 60 màu sắc,…

Nhu cầu thay dây da đồng hồ nam, nữ hiện nay rất nhiều do độ thịnh hành của dòng đồng hồ dây da.

Vậy nên không khó để giải thích cho việc, khách hàng tìm kiếm dây da đồng hồ xịn đều ưu tiên các sản phẩm của thương hiệu này. Hiện tại, Hirsch TROOPER có giá khoảng 520.000 VNĐ (theo: https://donghohaitrieu.com).

Riêng Hirsch TROOPER được làm từ loại da thô chắc nên có thêm khả năng chịu trầy xước, mài mòn trong quá trình sử dụng hằng ngày, kể cả khi dùng móng cào thì dây vẫn giữ độ đàn hồi tốt nhất.

3. Dây da đồng hồ Hirsch FOREST

Thuộc bộ sưu tập HIRSCH Artisan Leather, dòng sản phẩm FOREST được tạo ra từ nguyên liệu chính là da động vật, qua quá trình bảo quản truyền thống và chế tác thủ công.

Hirsch FOREST mang đến độ hoàn thiện cao khi thay dây da đồng hồ giá rẻ.

Tất cả đều được thực hiện bởi các bậc thầy chuyên về đồ da, vì thế, mức độ hoàn thiện cao và có giá trị về mặt thẩm mỹ. Với giá khoảng 650.000 VNĐ, chiếc đồng hồ hiệu của bạn gần như giữ nguyên được giá trị ban đầu.

4. Dây da đồng hồ Hirsch CORSE

Nhờ có công nghệ HIRSCH Softglove đã giúp dòng sản phẩm CORSE bền và mịn màng cho cả lớp ngoài và lớp đệm. Đặc biệt, đường chỉ tông xuyệt tông may giấu khéo léo, tinh tế thể hiện mức độ hoàn thiện cao.

Cũng như những bộ sưu tập khác, Hirsch CORSE bao gồm cả dây da đồng hồ nữ và nam, tương thích với đa dạng mẫu đồng hồ, nhất là các sản phẩm thuộc phân khúc trung và cao cấp.

Hirsch là thương hiệu chuyên về dây da đồng hồ nam, nữ chịu nước,… nhất là mẫu Hirsch CORSE.

5. Dây da đồng hồ Hirsch ANDY

Hirsch ANDY là sự kết hợp giữa lớp da nguyên cật đắt đỏ và cao su thiên nhiên siêu bền. Đây cũng là một trong những dòng dây da đồng hồ xịn có khả năng chịu nước đến độ sâu từ 100-300 mét, kể cả khi đi lặn.

Ngay cả dây da đồng hồ chính hãng cũng chưa chắc chịu nước tốt bằng Hirsch do đây là thương hiệu chuyên về dây da, có lịch sử phát triển hơn 250 năm.

Ngoài ra, Hirsch còn được “chọn mặt gửi vàng” để cung ứng phụ kiện về dây đeo cho hàng loạt các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hiện nay. Giá bán của Hirsch ANDY vì thế mà rơi vào khoảng 1,6 triệu.

Hirsch có nhiều phân khúc, riêng dòng dây da đồng hồ xịn thì giá khoảng 1,6 triệu.

Lưu ý khi chọn mua dây da đồng hồ giá rẻ

Theo chuyên gia tại Đồng Hồ Hải Triều thì khi thay dây da đồng hồ giá rẻ thì 2 tính năng chịu nước, chịu mồ hôi được quan tâm nhiều nhất do đây là nguyên nhân khiến phần dây đeo mau hỏng, dễ gây mùi khó chịu.

Tuy nhiên, một số dòng sản phẩm nổi bật trên đây, đến từ Hirsch và ZRC lại khắc phục tối đa được vấn đề này. Vì thế mà cả 2 là dòng sản phẩm thay thế mà người chơi đồng hồ không thể bỏ qua.

Thay dây da đồng hồ giá rẻ tại đây:

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/phu-kien-dong-ho/day-da-dong-ho

Hotline: 19006777.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất