Công Nghệ

5 lý do khiến Realme C3 'hút hồn' giới trẻ

T.H
Chia sẻ

Realme C3 liên tục khuấy động giới trẻ bởi những đặc điểm hay ho mà chiếc smartphone này sở hữu, đặc biệt là mức giá siêu “dễ chịu".

Thiết kế hiện đại, trẻ trung và xu hướng

Điểm sáng đầu tiên của Realme C3 là ngoại hình thời thượng với thiết kế nguyên khối, mặt lưng vân nhám đem lại cảm giác gọn nhẹ nhưng vẫn chắc chắn và hạn chế bám vân tay.

Realme C3 với hai màu xanh dương và đỏ, đi cùng những những đường vân sáng khuếch tán từ cụm Camera, tạo nên hiệu ứng ánh sáng năng động và trẻ trung, đặc biệt khi ở bên ngoài trời.

Realme C3 sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại.

Mặt trước của điện thoại là màn hình giọt nước với tấm nền IPS LCD 6.52inch cùng độ phân giải HD+ (720p x 1600p). Các cạnh bên của máy được tối ưu rất mỏng, giúp tỉ lệ màn hình chiếm đến 89,8%, cho góc nhìn rộng rãi hơn hẳn. Máy cũng được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 tăng khả năng chống va đập, đồng thời hạn chế trầy xước tối đa.

Cụm 3 Camera đa chức năng, selfie có Beauty AI

Khác với đa số smartphone giá rẻ khác, Realme C3 được trang bị đến 3 camera đặt dọc phía sau, gồm camera chính 12 MP f/1.8, 2, camera phụ cùng độ phân giải 2 megapixel dùng để đo độ sâu trường ảnh chụp xoá phông và chụp macro.

3 camera đa chức năng cho những bức ảnh luôn sống động.

Dù chỉ sở hữu camera selfie độ phân giải 5MP nhưng nhờ được tích hợp công nghệ làm đẹp A.I nên những bức ảnh selfie của Realme C3 luôn được tối ưu về độ sáng, màu sắc cũng như chi tiết của bức ảnh.

Với những tín đồ của Selfie thì Realme C3 quả thật là một người đồng hành cực kỳ ăn ý để tạo nên những bức ảnh chân dung xinh và đậm chất riêng.

Cấu hình vượt trội trong phân khúc giá rẻ

Sức mạnh của Realme C3 là điều sẽ khiến bạn kinh ngạc khi biết chiếc smartphone này được trang bị chip G70 - dòng chip có điểm hiệu năng khoảng 190.000 (gần gấp đôi so với đối thủ có giá tương đương là Samsung Galaxy A01).

Cùng với 3GB Ram, mọi tác vụ thường ngày của bạn như lướt web, chat chit, xem phim… chỉ là chuyện nhỏ với Realme C3. Không chỉ vậy, một số tựa game nặng như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Free Fire… đều có thể chạy trên sản phẩm với thiết lập ở mức cao nhưng vẫn hết sức mượt mà.

Viên pin “siêu to khổng lồ” 5.000 mAh

Sở hữu Realme C3 đồng nghĩa với việc bạn không còn phải lo lắng chiếc điện thoại của mình bị… “tịt ngòi” giữa chừng. Thời lượng sử dụng là một điểm sáng khác của Realme C3 khi chiếc smartphone này được trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh cùng các tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh.

Với lượng pin dẫn đầu phân khúc này, máy cho phép bạn có thể chơi game liên tục từ 7-8h mới cần cắm sạc cho máy. Còn nếu chỉ sử dụng với các nhu cầu thường ngày như lướt Web, Facebook, Zalo, “sống ảo”… thì chiếc smartphone giá rẻ này thậm chí có thể kéo dài thời lượng sử dụng từ 1.5 - 2 ngày.

Pin khỏe cho trải nghiệm luôn mới mẻ.

Hệ điều hành Realme UI cho trải nghiệm mượt mà

Realme C3 là mẫu smartphone đầu tiên của hãng được cài đặt Realme UI - giao diện người dùng hoàn toàn mới được hãng tuỳ chỉnh lại dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 10.

Realme UI tùy biến với nhiều tiện ích thú vị.

Trên hệ điều hành Realme UI 1.0, hãng đã tinh giản những tính năng không cần thiết và bổ sung nhiều cải tiến mới hết sức thú vị, mang đến tiện ích thiết thực cho người dùng.

Trong đó, có thể nhắc sơ qua các tiện ích như: Tùy chọn hình dạng icon; Nghe nhạc đôi; Phát nhạc chung; Chế độ lái xe thông minh; Nhạc chuông riêng biệt bật cá tính; Chế độ forcus (tập trung làm việc hoặc thư giãn); Chế độ tùy chỉnh màu màn hình; Cảnh báo thông minh những phần mềm độc hại; Giao diện tối (Dark mode); Bảo vệ mắt… đồng thời chú trọng hơn đến vấn đề bảo mật của người dùng.

Realme C3 sẽ chính thức lên kệ từ ngày 07/03 trên toàn quốc với giá 2,990,000đ. Trong hai ngày đầu ra mắt vào 07 và 08/3, khách hàng được giảm trực tiếp 300,000đ trên giá bán, chỉ còn 2,690,000đ. Hãy sẵn sàng “rinh” ngay một em Realme C3 cho cuộc sống năng động của bạn nhé!

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://realmemobile.vn/realme-c3/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất