Công Nghệ

5 lí do khiến bạn phải móc hầu bao mua iPhone Xs ngay và luôn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone XS là phiên bản nâng cấp đáng giá của iPhone X được ra mắt cùng iPhone XR và iPhone XS Max. Nếu như bạn vẫn chưa biết là có nên bỏ ra một số tiền quá lớn cho 1 chiếc smartphone thì dưới đây chính là 5 lý do để bạn sẵn sàng phải móc hầu bao cho siêu phẩm này.

Màn hình OLED chất lượng

Với phiên bản cao cấp nhất iPhone XS Max, kích thước độ lớn màn hình của chiếc iPhone này lên đến 6,5 inch. Đây cũng là màn hình lớn nhất trong lịch sử iPhone của Apple. Chưa kể, iPhone XS Max sở hữu độ phân giải 2688 x 1242 pixels và mật độ điểm ảnh lên tới 458 ppi, hỗ trợ công nghệ Dolby Vision và HDR10, giúp thể hiện hình ảnh chân thực với chiều sâu và màu sắc đẹp mắt.

Cấu hình mạnh nhất hiện nay

Do được sản xuất trên tiến trình 7nm nên vi xử lý A12 Bionic cũng cho hiệu năng mạnh hơn và GPU cũng nhanh hơn tới 50% so với thế hệ tiền nhiệm A11. Đầu não này của iPhone 2018 cũng là tâm điểm giúp nó có thể thông minh hơn, chụp ảnh đẹp hơn, chiến game đã hơn hơn và ứng dụng được nhiều thứ hơn.

Face ID cải tiến

Con chip mới trên iPhone 2018 cũng là thứ giúp Face ID - hệ thống bảo mật bằng cách quét khuôn mặt, hoạt động nhanh hơn và chính xác hơn so với thế hệ cũ. Do Face ID hoạt động dựa trên thuật toán nhận diện hình ảnh và tự học những thay đổi của bạn theo thời gian, nên vi xử lý hoạt động tốt hơn cũng khiến cho các thuật toán này chạy nhanh và phân tích hình ảnh tốt hơn.

Camera được nâng cấp

Camera kép trên iPhone XS Max sở hữu góc rộng ở phía sau và đều có cảm biến 12 megapixel với tính năng ổn định hình ảnh quang học được cải tiến mạnh mẽ. Mặc dù, thông số của cụm camera kép ở mặt sau của cả 2 thiết bị đều tương tự như iPhone X. Tuy nhiên, nâng đáng giá nhất trên bộ đôi iPhone Xs/Xs Max là khả năng chụp ảnh điện toán, với tính năng mới có tên gọi Smart HDR.

iPhone XS còn hỗ một tính năng ăn tiền khác là khả năng tùy chỉnh độ sâu trường ảnh sau khi chụp, người dùng có thể điều chỉnh tiêu cự nhờ điều khiển thanh trượt khi dịch chuyển để mô phỏng độ mờ của bức ảnh chụp. Ngooài ra, do được trang bị chip xử lý hình ảnh ISP tốt nên hình ảnh thu được sẽ không bị vỡ hạt, những đường viền bóng cũng sắc nét hơn, màu sắc cũng được cải thiện rõ rệt.

Thời lượng pin được cải tiến

Cả ba mẫu iPhone mới đều được trang bị chip 7nm tiết kiệm năng lượng, do đó thời lượng pin trên iPhone XS cũng được nâng cao. Kết hợp dung lượng pin 3.300 mAh, iPhone XS có thể đạt đến 20h gọi thoại, 12 sử dụng liên tục để lướt web, 14 xem video và 60 phát nhạc liên tục.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất