Công Nghệ

5 điều Apple Watch làm tốt hơn bất kì thiết bị nào khác của Apple, kể cả iPhone

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Cây viết Dave Smith của Business Insider đã có những chia sẻ thú vị về trải nghiệm với đồng hồ Apple Watch mà anh đang dùng.

Apple Watch là thiết bị tốt nhất để cập nhật tình hình thời tiết.

Trước Apple Watch, cây viết của Business Insider từng hỏi Amazon Echo để cập nhật thời tiết mỗi sáng hoặc trước khi ra ngoài bởi vì đó là cách nhanh nhất để có được câu trả lời. Tìm điện thoại, mở nó và tìm đến ứng dụng thời tiết chiếm quá nhiều bước. Siri trong khi đó cũng tỏ ra chậm chạp.

Dù vậy, việc xem thời tiết trên Apple Watch lại không thể dễ dàng hơn. Người dùng theo đó có thể chọn chế độ thời tiết hiển thị cho mỗi khung giờ trên mặt đồng hồ. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem thời tiết chỉ cần bằng cách giơ tay lên. Mọi thứ không thể dễ dàng hơn.

Apple Watch tốt hơn bất kì một thiết bị Apple nào khác để nghe điện thoại.

Với nhiều người, điện thoại không phải khi nào cũng là vật bất ly thân, nhất là khi bạn ở nhà chẳng hạn. Với Apple Watch, bạn không chỉ có thể ngay lập tức nhận hoặc từ chối cộc gọi mà còn có thể xem ai đang gọi là không cần tìm đến chiếc điện thoại của mình.

Apple Watch là thiết bị Apple tốt nhất để dùng Okta, một ứng dụng xác nhận danh tính của bạn khi vào một số website bảo mật cao như email.

Với người dùng hay sử dụng Okta để xác nhận danh tính trước khi sử dụng các ứng dụng cần độ bảo mật cao như email, Apple Watch sẽ là một thiết bị không thể thiếu. Đây là cách mọi thứ hoạt động: Khi người dùng đăng nhập vào website/ ứng dụng, Okta sẽ yêu cầu người dùng xác nhận danh tính trên một thiết bị Apple khác mà người dùng cũng có. Thông thường, với nhiều người, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải mở một thông báo trên điện thoại và nhấn Approve. Dù vậy, quá trình này sẽ nhanh hơn rất nhiều đối với Apple Watch. Khi tất cả những gì bạn cần làm là nhấn “Approve” được hiển thị ngay lập tức trên màn hình, không cần thêm bất kì bước nào khác.

Apple Watch là cách tốt nhất để điều khiển Apple TV.

Trong khi điều khiển “Siri Remote” bị nhiều trang công nghệ chê là quá nhỏ, trơn và dễ rơi trong quá trình sử dụng, Apple Watch lại là cách tuyệt vời để bạn có thể điều khiển thiết bị này. Tính. Năng Remote trên Apple Watch không hỗ trợ Siri để tìm kiếm nhanh nhưng nó có mọi thứ còn lại - điều khiển đa điểm chạm và các nút để chơi, dừng hoặc truy cấn thực đơn.

Apple Watch là thiết bị Apple tốt nhất để liên hệ với người thân - thậm chí tốt hơn cả iPhone.

Trên Apple Watch Series 4, bạn có thể đưa danh bạ vào màn hình đồng hồ và điều này có nghĩa là bạn có thể thấy nó bất kì khi nào xem đồng hồ. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho họ chỉ bằng một vào thao tác đơn giản và rõ ràng là cách này dễ hơn việc tìm điện thoại, vào ứng dụng Phone, chọn Favorites và nhấn vào tên người bạn muốn gọi rất nhiều rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất