Công Nghệ

3 lý do hội học trò không thể bỏ qua Realme 6i pin 'trâu' và sạc nhanh

T.H
Chia sẻ

Với nhiều Gen Z thì smartphone đã trở thành vật bất ly thân. Và để phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng đa dạng của giới trẻ hiện nay thì mẫu "cạ cứng" lý tưởng cần có cả hai yếu tố pin xài lâu và sạc nhanh.

Ở nhà thoải mái ôm điện thoại giải trí

Bên cạnh việc học tập, quãng thời gian ở nhà là thời điểm lý tưởng để các bạn học sinh, sinh viên giải trí bằng các hoạt động online như lướt web, mạng xã hội, nhắn tin “tám” cùng đám bạn… Chính vì thế, sự linh động và công năng của một chiếc điện thoại sẽ bị giảm đi rõ rệt nếu như cứ phải vừa sử dụng vừa cắm sạc liên tục.

Những mẫu “cạ cứng” pin khủng lên tới 5.000 mAh như Realme 6i cực kỳ hợp lý để các Gen Z cầm trên tay cả ngày, không còn lo lắng dây nhợ lằng nhằng nữa.

Ngay cả với các hoạt động “đốt” pin như xem phim hay chơi game thời gian lâu khi ở nhà, cũng không làm khó được smartphone nhà Realme.

Trải nghiệm sử dụng của bạn thậm chí còn thêm hào hứng khi tận hưởng nội dung trên màn hình kích thước lớn 6,5 inch.

Nhờ vậy việc nhanh chóng luyện hết các series phim đang nổi đình nổi đám hiện nay trên Realme 6i không hề là một việc bất khả thi nữa.

Luôn giữ liên lạc khi đi học

Smartphone không chỉ là vật giải trí tại gia mà còn đóng vai trò giữ liên lạc khi các Gen Z tới trường.

Bạn hãy nghĩ tới tình huống cần gọi điện, nhắn tin mà điện thoại bỗng lăn ra hết pin thì hẳn sẽ tụt mood, bực mình cỡ nào và đôi khi còn có thể gây ra một số rắc rối nữa.

Đó là lý do để Realme 6i với viên pin khủng của mình xứng đáng nằm trong ba lô đi học khi em nó có thể duy trì nhu cầu sử dụng trong thời gian dài.

Song hành cùng viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh là công nghệ sạc nhanh 18W, tạo nên bộ đôi hiếm có cho mẫu smartphone giá “hạt dẻ” như Realme 6i. Ngay cả khi điện thoại đã cạn pin thì việc đại diện nhà Realme hỗ trợ nạp lại năng lượng nhanh sẽ không để bạn phải đợi lâu.

Chỉ cần 20 phút sạc máy đã nạp lại khoảng hơn 30% pin, dư dả cho nhu cầu liên lạc cả ngày dài của các Gen Z.

Tha hồ chụp ảnh, quay video trong các chuyến vi vu

Trong các chuyến đi du lịch, phượt vi vu nơi xa của các bạn trẻ hiện nay thì chiếc điện thoại thường kiêm luôn nhiệm vụ chụp ảnh để check-in, quay video đăng story, Tik Tok. Với những sản phẩm đa-zi-năng như Realme 6i có hẳn cụm 4 camera sau 48MP AI thông minh, đa góc chụp sẽ mang đến sự linh hoạt để bạn sáng tạo trong từng tác phẩm.

Tuy chụp ảnh, quay video cũng là tác vụ thuộc hàng hao tốn pin nên thiết bị có viên pin dung lượng như thế này sẽ đảm bảo việc lưu giữ khoảnh khắc đẹp của bạn không bị gián đoạn.

Với những bạn có sở thích quay, chụp “cả thế giới” cộng thêm việc kết nối 4G liên tục thì việc sạc lại điện thoại trong ngày là chuyện thường gặp. Đây cũng là lúc tính năng sạc nhanh ở Realme 6i “trổ tài”, tiết kiệm thời gian chờ đợi của bạn rất nhiều.

Những chiếc smartphone hướng tới người dùng trẻ như Realme 6i, không chỉ được cập nhật các tính năng thời thượng, mà còn phải sở hữu pin dung lượng lớn cùng sạc nhanh nhằm đảm bảo trọn vẹn trải nghiệm.

Sản phẩm chỉ có giá 4,990,000 đồng, được bán trên các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trên toàn quốc.

Trong tháng 6 này, mỗi cuối tuần (áp dụng thứ 7 và chủ nhật hằng tuần), Realme giảm ngay 300,000 đồng và trả góp 0% cho khách hàng mua Realme 6i tại các hệ thống trên toàn quốc, và cơ hội “phá đảo mùa hè” để săn Realme 6i miễn phí tại https://realmemobile.vn/realme-6i/flash-sale/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất