Công Nghệ

200.000 người đăng ký dịch vụ Apple News+ của Apple trong vỏn vẹn 48 giờ đầu tiên

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple News+ là dịch vụ trả phí để đọc tin tức cao cấp, tạp chí của Apple. Hiện tại nó mới chỉ khả dụng với người dùng tại Mỹ và Canada.

Phản ứng đối với Apple News+ đến từ Apple dường như khá trái chiều. Mới đây, một báo cáo từ The New York Times đã hé lộ thêm nhiều thông số về cách người dùng cũng như các đơn vị xuất bản “cảm nhận” về dịch vụ trả phí để đọc tin tức, tạp chí của Apple.

Theo báo cáo cáo này, Apple News+ đã nhận được hơn 200.000 lượt đăng kí trong 48 giờ đầu tiên sau khi vận hành. Tất cả những người dùng này tất nhiên đều tận dụng chính sách một tháng dùng thứ không trả phí của nó. Vì thế, hiện chưa rõ tỷ lệ chuyển đổi sang người dùng trả phí sau khi hết thời gian dùng thử.

Dù vậy, 200.000 người dùng này vẫn được cho là “nhiều hơn những gì Texture có được trong thời kì đỉnh cao của nó.” Trong trường hợp bạn chưa biết, Texture là dịch vụ đăng ký trả phí để đọc tin tức mà Apple thâu tóm hồi năm ngoái. Thực tế, đây chính là nền tảng cơ bản giúp Apple News+ hình thành.

Đối với các đơn vị xuất bản, sự hào hứng và lạc quan dành cho Apple News+ dường như đã giảm nhiệt, theo Pamela Wasserstein của New York Media. Ở thời điểm hiện tại, thậm chí nhiều đơn vị xuất bản thậm chí còn hoài nghi về những tác động mà dịch vụ này có thể mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất