Công Nghệ

10 người nổi tiếng ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam: Gọi tên nhiều nhân vật có hit gây bão tháng 10!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dựa trên nhiều tiêu chí về các kênh truyền thông xã hội và báo điện tử Việt Nam, Buzzmetrics mới đây đã công bố Top 10 người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội tháng 10 vừa qua.

Ngoài các gương mặt quen thuộc như Mỹ Tâm, Trường Giang, Trấn Thành và Noo Phước Thịnh, bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 10/2018 chào đón sự trở lại của các gương mặt như JustaTee, Phương Ly và PewPew cũng như sự góp mặt lần đầu tiên của hot streamer ViruSs và diễn viên hài Xuân Nghị.

10. Noo Phước Thịnh

Sau những lùm xùm quanh việc bản quyền, Noo Phước Thịnh đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc Vpop tháng 10 với “Những kẻ mộng mơ”. Vào đúng sinh nhật lần thứ 30 sắp tới của mình - ngày 18/12/2018, Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức buổi showcase hoành tráng với tên gọi được viết tắt bằng hashtag #TELDAKTN.

9. Phương Ly

Có thể nói “Thằng điên” là ca khúc gây bão nhất trong vài tháng gần đây của làng nhạc Việt. Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, Thằng điên đã đạt hơn 2 triệu lượt nghe, MV của ca khúc cũng được đánh giá tích cực vì chỉn chu đến từng cảnh quay, diễn xuất.

8. Trấn Thành

Gương mặt thân quen Trấn Thành luôn là cái tên quen thuộc trong Top 10 người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Danh hài có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, một tầm ảnh hưởng khổng lồ với chuyện tình cảm đáng yêu bên Hari Won.

7. ViruSs

Với việc ca khúc “Thằng điên” gây bão trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Justatee, ViruSs và Phương Ly cũng chia nhau nhiều vị trí trong bảng xếp hạng Top 10 này. Không chỉ là một streamer hot nhất nhì hiện tại, ViruSs còn cực kỳ giỏi về nghệ thuật, anh từng nằm trong top những học viên xuất sắc nhất khi học tại Nhạc viện.

6. Trường Giang

Sau khi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 9 vừa qua, đôi vợ chồng son Trường Giang, Nhã Phương luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Danh hài luôn cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc bên Nhã Phương khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

5. Xuân Nghị

Trong thời gian qua cái tên Xuân Nghị luôn được lòng công chúng bởi những cử chỉ hài rất duyên. Mới đây, Xuân Nghị còn thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi song ca “Anh có tài mà” cùng Mạc Văn Khoa vô cùng lầy lội. Bằng chất giọng Phú Yên, ca khúc nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

4. Mỹ Tâm

Chương trình thực tế “Big Picture” của mới đây có sự tham gia của Kim Jong Kook, Haha và Mỹ Tâm đã chính thức được phát sóng. Với vai trò khách mời chính, Mỹ Tâm đã thành công khi thu hút sự chú ý của người hâm mộ cả 2 nước.

3. PewPew

Nhắc đến PewPew, người ta sẽ nghĩ ngay đến anh chàng streamer triệu view cực hài hước, lầy lội. Sau khi tham gia nhiều chương trình truyền hình và đóng vai nhân vật chính trong MV Drama “Cô ấy sẽ không yêu anh như em”, cái tên PewPew lại càng hot hơn bao giờ hết với hình tượng một soái ca hào hoa, rất dịu dàng, lãng mạn.

2. Nguyễn Trọng Tài

Nếu bảng xếp hạng âm nhạc nửa cuối tháng 10 là sự thống của “Thằng điên” thì sự thống trị này ở nửa đầu tháng chính là “Hongkong1” của Nguyễn Trọng Tài. Hongkong1 được thực hiện bởi ê-kíp ít tên tuổi gồm Nguyễn Trọng Tài, Double X, và San Ji.

1. Justatee

Bộ sậu đứng sau ca khúc “Thằng điên” đều chiếm giữ nhiều vị trí khá cao trong bảng xếp hạng lần này, đặc biệt là Justatee. Sau khi ra mắt, MV “Thằng điên” lập tức gây sốt MXH bởi âm nhạc bắt tai, ca từ đẹp được thể hiện qua phần hình ảnh đầy xúc động giữa hai người điên.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất