Bộ ảnh ấn tượng và những câu chuyện xúc động đằng sau nó

Theo Terence Eduarte - BoredPanda
Chia sẻ

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt vời với tên gọi "100 days of secrets" và ý nghĩa của từng bức tranh nhé!

Terence Eduarte là một hoạ sĩ tài năng người Philippines. Trong dự án mới nhất của mình, Terence đã vẽ tranh minh hoạ cho các bạn của mình, và cả những người xa lạ, dựa theo những câu chuyện của họ. Và sau 100 ngày liên tục, đây là thành quả của anh chàng:

“Sinh nhật lần thứ 28 của tôi là vào tuần trước, và không ai nhớ cả. Không một tin nhắn, không một cuộc gọi chúc mừng. Thế là ngày hôm sau tôi ngủ dậy và ngồi khóc một mình. Chú chó của tôi bỗng xuất hiện và khóc cùng với tôi. Đó là điều tuyệt vời và đẹp đẽ nhất mà tôi từng được nhận.”

“Tôi đốt lá thư tuyệt mệnh của tôi vào tháng trước. Hôm nay với tôi là một ngày đẹp trời.”

“Tôi hay thích tưởng tượng cảnh crush của tôi thầm thích tôi. Nhưng thực tế, tôi mới là người thầm thích anh ta.”

“Tôi nói với đứa con chưa sinh ra của mình là tôi vẫn chưa sẵn sàng. Ngày hôm sau tôi nhận ra là mình đã nhầm.”

“Đã 2 năm rưỡi rồi nhưng tôi vẫn không thể kể cho mọi người rằng tôi bị nhiễm HIV. Vì thế, thay vì tập trung suy nghĩ về những việc tôi không thể làm, tôi xin làm tình nguyện viên cho tổ chức phòng chống căn bệnh này.”

“Tôi muốn hỏi người chị cùng mẹ khác cha của tôi là người cha đó đã bao giờ động vào cô ấy trong suốt thời gian 2 người sống chung với nhau chưa. Hay chỉ có tôi là nạn nhân của ông ta?”

“Tôi muốn tới thăm bà tôi tại bệnh viện, nhưng đoạn đường khá dài và tôi là một kẻ lười biếng. Ngày hôm sau bà tôi qua đời.”

“Thật đau lòng khi mọi người chỉ tìm đến bạn khi họ cần thứ gì đó từ bạn. Họ nhớ đến tôi, nhưng không phải vì con người tôi, mà là vì thứ gì đó có lợi cho họ.”

“Tôi nói với mọi người là mẹ tôi qua đời vì bệnh ung thư chứ không phải vì mắc bệnh về gan do chứng nghiện rượu. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng bà là một người mẹ tồi tệ. Chúng tôi rất thân với nhau, dù cho đôi lúc bà trở thành một con người khác do rượu.”

“Tôi bị đánh thuốc và hãm hiếp bởi một người mà tôi biết. Nhưng điều tệ nhất là tôi không thể kể cho mọi người chuyện đã xảy ra và luôn tự đổ lỗi cho mình về việc này.”

“Tôi viết thư cho bạn gái của tôi hàng ngày, cho tới khi cô ấy qua đời vì ung thư phổi.”

“Bạn bè nghỉ chơi với tôi vì nghĩ tôi là Gay. Tôi cố nói với họ là tôi không phải như vậy, nhưng rồi tôi dần nhận ra là có vẻ như họ đã nói đúng.”

“Tôi tự tạo ra một người bạn tưởng tượng để chống lại căn bệnh trầm cảm của mình. Giờ thì tôi đã ổn hơn và muốn cô ta rời đi, nhưng cô ấy vẫn quay trở lại.”

“Tôi luôn bị ám ảnh về những điều mà người khác nghĩ và nói về mình.”

Quả là một bộ ảnh không chỉ đẹp mắt mà còn đầy ý nghĩa với những câu chuyện xúc động đằng sau nó. Để xem trọn bộ các tác phẩm của Terence Eduarte, bạn có thể theo dõi Instagram của anh chàng tại đây.

Chia sẻ

Theo

Terence Eduarte - BoredPanda

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất