Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm mà hơn 12 năm trước Snowee lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. Tháng 11 này, thương hiệu kem gelato Snowee chính thức ra mắt bộ nhận diện mới. Với việc ra mắt bộ nhân diện mới, Snowee đang hướng đến một diện mạo mới trẻ trung, táo bạo hơn nhằm nâng cấp bản sắc thương hiệu của mình.
Ra mắt “Joy Typeface” – kiểu chữ được thiết kế riêng với câu chuyện niềm vui tuổi thơ.
Với khẩu hiệu “Pure Joy In Every Scoops”, kiểu chữ mới được thiết kế riêng dựa trên khía cạnh cơ bản nhất của khách hàng: niềm vui khi ăn kem - thuần khiết, đơn giản, trường tồn. Khoảnh khắc một muỗng kem chạm vào bề mặt kem lạnh mềm mịn, để lại một dáng hình bầu dục tuy trông đơn giản nhưng mang đậm tính biểu tượng, đội ngũ thiết kế đã dựa trên dáng hình biểu tượng này để trở thành nét đặc trưng cho bộ font chữ riêng của Snowee.
Khoảnh khắc kem chạm đầu lưỡi cũng chính là thời điểm mọi niềm vui bắt đầu. Khi ăn kem chúng ta như được trở về là đứa trẻ năm nào, vui vẻ háo hức đê tận hưởng vị kem yêu thích, mọi thứ như tạm dừng để ta cảm nhận từng tầng hương vị của viên kem mát lạnh, ngọt thơm trước mắt..
Hệ thống họa tiết, hình ảnh minh họa đa màu sắc với nguồn cảm hứng từ nông sản Việt Nam.
Ngoài kiểu chữ được thiết kế riêng, Snowee cũng giới thiệu thêm hệ thống họa tiết mới được lấy cảm hứng từ các loại nông sản tươi ngon, đầy tự hào của Việt Nam như dừa, bơ, vải, sầu riêng v.v. Hòa cùng bảng màu nhiệt đới mở ra một bức tranh ẩm thực đầy màu sắc trải dài khắp Việt Nam. Được biết, mỗi họa tiết đại diện cho một nguyên liệu chính trong một vị kem của Snowee nhằm nhấn mạnh yếu tố tự nhiên từ trái cây trong sản phẩm. Đây cũng là một trong những kim chỉ nam của Snowee trong suốt thời gian hoạt động với tiêu chí: kem tươi kết hợp với 100% hương vị tự nhiên từ trái cây Việt Nam - một thức kem đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
Thông điệp “Kem ngon kem vui” với sứ mệnh lan tỏa niềm vui và tinh thần luôn tràn đầy sức sống tới xã hội.
Trong lần ra mắt bộ nhận diện mới này, mở rộng sứ mệnh cốt lõi của thương hiệu là mang đến niềm vui, giúp khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc quý giá thông qua các sản phẩm, Snowee cũng giới thiệu tới mọi người thông điệp “Kem ngon kem vui” như một lời khẳng định cho khẩu hiệu “Pure Joy In Every Scoop”.
Những thiết kế được sáng tạo độc quyền cũng giúp Snowee thể hiện câu chuyện và thông điệp của mình với một cách chân thật và gần gũi hơn với mọi người. Đồng thời thể hiện rõ nét tính cách mới của Snowee “vui vẻ, phóng khoáng, táo bạo và tràn đầy năng lượng” trong hành trình phát triển sắp tới. Được biết, với bộ nhận diện này Snowee muốn hướng tới thế hệ trẻ, nhưng vẫn giữ chân tệp khách hàng lâu năm. Bởi theo Đại diện từ phía Snowee cho biết: “Việc làm mới hình ảnh này nhằm truyền cảm hứng về một thương hiệu trẻ trung, nhiều năng lượng, linh hoạt, thích ứng với bối cảnh mới nhưng vẫn luôn giữ vững giá trị cốt lõi là chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần của khách hàng và lan tỏa những giá trị tích cực tới xã hội”
Định hướng của doanh nghiệp là tiếp nối các giá trị cốt lõi là mang đến niềm vui cho mọi người qua các sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe và cũng như góp phần vào các trách nhiệm xã hội với các hoạt động ủng hộ nông sản Việt, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất. Ông Nguyễn Trường Khoa – Phó Tổng Giám Đốc của Snowee cho biết thêm.
Thành lập năm 2010, sau hơn 12 năm phát triển, Snowee hiện là một trong những thương hiệu kem gelato hàng đầu với 3 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và một xưởng sản xuất tại Long An. Với quy trình chế biến khép kín với các thiết bị đạt tiêu chuẩn và sự lựa chọn kỹ càng trong từng công đoạn, Snowee tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu về hương vị, đảm bảo sức khỏe và an toàn.
Website: https://order.snoweegelato.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/snoweesg