Là thương hiệu kẹo dành riêng cho trẻ em, Zoo không chỉ mang đến những sản phẩm thơm ngon, vui mắt mà còn chú trọng tạo ra không gian trải nghiệm giàu tính giáo dục và truyền cảm hứng. Đặc biệt, sản phẩm kẹo thạch Zoo Wolfoo - phiên bản kết hợp giữa Zoo và nhân vật Wolfoo - đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn nhỏ nhờ thiết kế bao bì sinh động, mùi vị hấp dẫn và sự an toàn trong thành phần dinh dưỡng.
Zoo đã, đang và sẽ góp mặt liên tục trong những sự kiện như buổi ra mắt phim (Premiere), Cinetour, Mascot Show, Tam Giới Festival và rất nhiều hoạt động khác của Wolfoo xuyên suốt trong năm 2025, nhằm đem đến cho các trẻ em những trải nghiệm giải trí bổ ích, sáng tạo khơi dậy tinh thần khám phá, phát triển toàn diện.
Anh Hà Hoài Nam - Đại diện nhãn hàng Zoo (Bibica) - chia sẻ:
“Bộ phim có chất lượng hình ảnh, chuyển động và âm thanh đạt chuẩn quốc tế, với lời thoại gần gũi, hài hước và dễ tiếp cận. Kịch bản được xây dựng có chiều sâu, không chỉ tạo ra không gian khám phá phong phú cho trẻ em mà còn mang đến cho phụ huynh những góc nhìn mới về mối quan hệ với con. Mình đặc biệt ấn tượng khi Wolfoo lần này đã mở rộng thành công đối tượng khán giả đến cả lứa tuổi tiểu học và trung học cơ sở - những bạn nhỏ đang dần hình thành cá tính và sở thích riêng.”
Zoo và Wolfoo mong muốn tiếp tục xây dựng những giá trị tích cực, giúp trẻ em phát triển trong môi trường đầy ắp niềm vui và sự sáng tạo, đồng thời khẳng định cam kết của mình trong việc hỗ trợ phát triển cộng đồng trẻ em Việt.