Ăn - Chơi

Hepmil Việt Nam nối dài dấu ấn cùng TikTok - Từ TikTok Beauty Fest đến TikTok Food Fest 2025 bùng nổ

T.H

TikTok Food Fest 2025 – Đa Tầng Mỹ Vị chính thức diễn ra tại Dinh Độc Lập, hứa hẹn thu hút hàng chục nghìn người tham dự trực tiếp, cùng sự góp mặt của hàng trăm nhà sáng tạo nội dung, đầu bếp nổi tiếng và các thương hiệu F&B hàng đầu.

Sự kiện TikTok Food Fest – Đa Tầng Mỹ Vị. Ảnh: Hepmil
Sự kiện TikTok Food Fest – Đa Tầng Mỹ Vị. Ảnh: Hepmil

Trước khi đến với Food Fest, TikTok đã từng tạo nên những sự kiện cộng đồng gây tiếng vang:

- Livestream TikTok Shop tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (10/11): dấu mốc đưa thương mại điện tử trên TikTok bước ra đời thực, kết hợp trải nghiệm mua sắm và giải trí. Hepmil đóng vai trò đơn vị vận hành phòng Livestream, giúp buổi Livestream O2O tại sự kiện ghi dấu như một cột mốc tiên phong cho trải nghiệm mua sắm từ trực tuyến đến thực tế tại Việt Nam.

- TikTok Beauty Fest: lần đầu tiên lễ hội làm đẹp toàn cầu có mặt tại Việt Nam, quy tụ đông đảo creator, thương hiệu mỹ phẩm và người yêu làm đẹp. Hepmil Việt Nam đồng hành trong vai trò sản xuất nội dung và vận hành livestream, giúp sự kiện lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng yêu làm đẹp

Những hoạt động này cho thấy TikTok không ngừng mở rộng các “lễ hội đa lĩnh vực” – từ làm đẹp, mua sắm đến sự kiện ẩm thực mới đây nhất: TikTok Beauty Fest 2025 – với sự đồng hành của Hepmil Việt Nam ở nhiều vai trò: đơn vị sản xuất, sáng tạo nội dung Cooking show, đơn vị sản xuất chương trình Unitour và là đối tác truyền thông của TikTok, giúp mang nội dung và trải nghiệm sự kiện đến gần hơn với công chúng.

TikTok Food Fest 2025 – Khi ẩm thực bùng nổ cùng sáng tạo

TikTok Food Fest 2025 là bước tiến lớn tiếp theo với sự quy tụ hơn 20 gian hàng từ các thương hiệu F&B, hơn 100 nhà sáng tạo TikTok, cùng đầu bếp Michelin Võ Thành Vương và nhiều tên tuổi danh tiếng. Song song với các màn trình diễn ẩm thực, pha chế và âm nhạc, sự kiện còn ra mắt tác phẩm tranh sơn mài “Vị Việt” – tái hiện 106 món ăn ba miền với quy mô kỷ lục Guinness Việt Nam 2025.

Tác phẩm sơn mài “Vị Việt” tại TikTok Food Fest 202. Ảnh: Hepmil 
Tác phẩm sơn mài “Vị Việt” tại TikTok Food Fest 202. Ảnh: Hepmil 

Trước thềm lễ hội offline, trên nền tảng TikTok, thử thách #FoodFestOnTikTok đã thu hút hơn 416 triệu lượt xem và hơn 4.200 bài dự thi. Chuỗi 21 ngày sáng tạo nội dung ẩm thực với ba tầng vị (Nguồn Cội – Thời Gian – Độc Bản) cũng trở thành điểm nhấn, góp phần “làm nóng” cộng đồng trước khi bước vào hai ngày hội chính thức.

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Bảo vệ Bản quyền Việt Nam, thuộc Cục Bản quyền tác giả, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch với TikTok. Ảnh: Hepmil
Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Bảo vệ Bản quyền Việt Nam, thuộc Cục Bản quyền tác giả, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch với TikTok. Ảnh: Hepmil

Trong hành trình này, Hepmil Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng TikTok với vai trò đơn vị sản xuất, sáng tạo nội dung Cooking show, đơn vị sản xuất chương trình Unitour và là đối tác truyền thông của TikTok Food Fest 2025 - Đa Tầng Mỹ Vị. Sự xuất hiện của Hepmil ở hậu trường không chỉ giúp nâng cao chất lượng sản xuất mà còn khẳng định tinh thần hợp tác lâu dài, nhằm lan tỏa giá trị của những sự kiện cộng đồng trên cả nền tảng số lẫn ngoài đời thực.

Tự hào giữ vững vai trò tiên phong trong các xu hướng mới của Social Commerce

Hepmil Việt Nam đã khẳng định vai trò là người dẫn đầu trong lĩnh vực sáng tạo nội dung thương mại, đặc biệt trong kỷ nguyên “SoCo” – nơi nội dung, cộng đồng và thương hiệu cùng đồng hành để tạo ra giá trị bền vững.

Đội ngũ nhân sự nòng cốt của Hepmil đảm bảo chất lượng tại sự kiện TikTok Food Fest 2025. Ảnh: Hepmil
Đội ngũ nhân sự nòng cốt của Hepmil đảm bảo chất lượng tại sự kiện TikTok Food Fest 2025. Ảnh: Hepmil

Việc được vinh danh tại TikTok Food Fest 2025 là cột mốc mới trong hành trình phát triển của Hepmil Việt Nam, đồng thời là động lực để công ty tiếp tục mở rộng các chuẩn mực mới cho nội dung số – nơi livestream không chỉ là công cụ bán hàng, mà là cầu nối cảm xúc, trải nghiệm và sự kết nối thực sự với cộng đồng.

Chia sẻ FacebookChia sẻ

Bài viết

T.H

ĐƯỢC QUAN TÂM

TIN MỚI