Ăn - Chơi - Khám phá

Cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee có gì 'độc lạ' khiến GenZ phát cuồng?

T.H
Chia sẻ

Chỉ vỏn vẹn mấy ngày mà từ Instagram tới TikTok của các hot idol giới trẻ ngập tràn hình ảnh về cửa hàng mới khai trương của Jollibee. Hãy cùng khám phá cửa hàng này có điều gì thu hút được sự quan tâm của GenZ tới vậy nhé!

“Nhà nhà đi ăn Jollibee, người người check-in Jollibee Vĩnh Hồ - Thái Thịnh” - thông tin về việc Jollibee mở cửa hàng thứ 165 tại Việt Nam, cũng là nhà hàng thứ 6 tại Hà Nội đã tạo ra “cơn sốt” cho các bạn trẻ GenZ Hà Nội. Vậy điều gì đã tạo nên sự phấn khích tới như vậy tại chi nhánh mới này của Jollibee?

Cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee có gì 'độc lạ' khiến GenZ phát cuồng? Ảnh 1
Cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee mang đầy cảm hứng lãng mạn kết hợp thiết kế đầy sáng tạo và hiện đại
Cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee có gì 'độc lạ' khiến GenZ phát cuồng? Ảnh 2

Trong ngày đầu tiên khai trương, Jollibee Vĩnh Hồ - Thái Thịnh đã đón chào hàng trăm vị khách tới trải nghiệm tại một không gian khác biệt - sự kết hợp hài hoà của nét lãng mạn Châu Âu cùng tiêu chuẩn quốc tế và tư duy thiết kế hiện đại. 

Cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee có gì 'độc lạ' khiến GenZ phát cuồng? Ảnh 3
Không gian mới mẻ hiện đại của Jollibee mang lại sự thích thú cho các bạn trẻ

Đây là bước thay đổi đột phá về hình ảnh của  Jollibee tại thị trường Việt Nam. Với việc tạo ra một không gian mang phong cách trẻ trung và năng động, Jollibee mong muốn tạo ra một địa điểm sáng tạo mới lạ để các bạn trẻ GenZ thoả sức khám phá. Vượt xa hơn một cửa hàng thức ăn nhanh, phong cách thiết kế mới này hứa hẹn  trở thành một điểm đến thú vị - nơi mà các bạn trẻ có thể cùng nhau chia sẻ niềm vui và câu chuyện, cũng như thể hiện cá tính của bản thân mình khi đang tận hưởng những món ăn chất lượng với giá cả hợp lý từ Jollibee.

Cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee có gì 'độc lạ' khiến GenZ phát cuồng? Ảnh 4
Nhiều hot TikToker “CocoVie”, “Tiêu đi chill” cũng có mặt để trải nghiệm Jollibee Vĩnh Hồ

Jollibee cam kết luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm. Hình ảnh chú ong Jolly là biểu tượng cho sự chăm chỉ, thân thiện, sự chân thành và không ngừng cố gắng để cải thiện chất lượng của thương hiệu. Với chiến lược tiếp cận tập khách hàng trẻ thông qua việc khai trương cửa hàng tại Vĩnh Hồ - Thái Thịnh, Jollibee đã đi đúng hướng khi mang lại một trải nghiệm mới lạ, vượt xa hình ảnh đóng khung về một thương hiệu thức ăn nhanh. Chính điều này đã mang lại sự ủng hộ, quan tâm và chú ý của tập khách hàng GenZ tiềm năng mà gần như mọi nhãn hàng muốn tiếp cận.

Cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee có gì 'độc lạ' khiến GenZ phát cuồng? Ảnh 5
Jollibee Vĩnh Hồ nhận được sự quan tâm tới từ đông đảo các bạn trẻ Hà Nội trong ngày đầu khai trương

Sau 17 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Jollibee đã có hơn 165 cửa hàng trên toàn quốc, nằm trong top 3 chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tại Việt Nam. Sự kiện khai trương cửa hàng Jollibee tại Vĩnh Hồ - Thái Thịnh đã ghi dấu cho sự chuyển mình trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu này. Với hệ thống nhà máy tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có năng lực cung ứng cho hơn 400 cửa hàng một ngày, cùng nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Jollibee hướng tới việc phục vụ đa dạng tập khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt nhất với mức giá phù hợp nhất. Jollibee - cùng tầm nhìn sâu rộng và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của mình hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu thức ăn nhanh chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. 

Hãy cùng tới với Jollibee Vĩnh Hồ để thưởng thức thực đơn gà rán cực đỉnh của Jollibee và trải nghiệm không gian đặc biệt hiện đại và năng động này nhé!

Tìm hiểu thêm về Jollibee Việt Nam tại website: https://jollibee.com.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất