Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Ẩm thực mua sắm

Bùng nổ với phiên livestream nước tăng lực 'đầu lâu': 60.000 sản phẩm được bán sau vài giờ

Sức mạnh của livestream? Sức mạnh của nền tảng bán hàng số 1 Tiktok hay là sự ủng hộ hàng Việt Nam từ chính người tiêu dùng Việt?

HYRO - Nước tăng lực gây bùng nổ trong phiên livestream mới đây với hơn 60.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong 3 giờ khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

HYRO - Nước tăng lực không bổ sung đường đầu tiên do Việt Nam sản xuất, được người dùng đặt niềm tin về chất lượng và công dụng sản phẩm mang lại.

Bùng nổ với phiên livestream nước tăng lực “đầu lâu”: 60.000 sản phẩm được bán sau vài giờ Ảnh 1
Nước tăng lực HYRO gây sốt chỉ sau thời gian ngắn ra mắt

Chỉ trong một phiên livestream độc quyền đầu tiên trên tiktok, nước tăng lực HYRO đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có về nước tăng lực trên thị trường. Với sự kết hợp hoàn hảo cùng những KOLs đình đám, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và là một sản phẩm mới khá độc đáo, HYRO đã ghi nhận lượt bán “khủng” với hơn 60.000 sản phẩm bán được trong 3 giờ, một con số thực sự ấn tượng đối với một thương hiệu nước tăng lực mới.

Khác với những sản phẩm nước tăng lực thông thường, HYRO đã tạo nên 1 sản phẩm khác biệt so với phần còn lại trên thị trường. Với công thức độc đáo không bổ sung đường, tăng cường thêm nhiều vitamin, cùng thiết kế độc đáo ấn tượng, HYRO đã đáp ứng tốt được nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, đặc biệt là sự quan tâm lớn của giới trẻ.

Bùng nổ với phiên livestream nước tăng lực “đầu lâu”: 60.000 sản phẩm được bán sau vài giờ Ảnh 2
HYRO có lượt bán “khủng” chỉ sau 3 giờ livestream

Ít ai ngờ được chỉ với một buổi livestream, nước tăng lực HYRO lại gây chấn động bằng số lượng sản phẩm được bán ra chỉ trong thời gian ngắn. Điều này chứng minh sức hút và tiềm năng vô cùng lớn của sản phẩm nước tăng lực mới này.

Bùng nổ với phiên livestream nước tăng lực “đầu lâu”: 60.000 sản phẩm được bán sau vài giờ Ảnh 3
HYRO kết hợp cùng hot KOLs nổi tiếng trên livestream mới đây

Thay vì những lời quảng cáo suông, hot KOLs đã trực tiếp trải nghiệm liên tục sản phẩm và chia sẻ những cảm nhận chân thật nhất về HYRO. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn trong buổi livestream như giảm giá, tặng quà đã kích thích người tiêu dùng. Lượng đơn được chốt được cho là vượt kỳ vọng của nhãn hàng.

HYRO không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi hương vị thơm ngon, sảng khoái và đặc biệt là thành phần tự nhiên, không bổ sung đường, đồng thời tăng cường vitamin. Đây chính là những yếu tố mà người tiêu dùng thông thái hiện đang tìm kiếm.

Bùng nổ với phiên livestream nước tăng lực “đầu lâu”: 60.000 sản phẩm được bán sau vài giờ Ảnh 4
Nước tăng lực HYRO không bổ sung đường

Cuộc sống càng hiện đại, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe. Nước tăng lực HYRO đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng này và đưa ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Thành công của HYRO không chỉ là niềm vui của một thương hiệu, mà còn là sự ủng hộ từ người tiêu dùng Việt đã giúp sản phẩm này khẳng định vị thế và có những bước đầu ra mắt ngoạn mục. Thành công này cũng là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển và sự tin tưởng của cộng đồng đối với các sản phẩm "Made in Việt Nam”.

Bùng nổ với phiên livestream nước tăng lực “đầu lâu”: 60.000 sản phẩm được bán sau vài giờ Ảnh 5
Người tiêu dùng có thêm lựa chọn nước tăng lực “healthy”

Với những kết quả ấn tượng của buổi livestream mới đây, HYRO đã khẳng định được tiềm năng của mình trên thị trường nước tăng lực. Xu hướng tiêu dùng thức uống lành mạnh đang ngày càng phổ biến. Và nước tăng lực không đường chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống năng động mà vẫn có thể đảm bảo một sức khỏe tốt.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất