Xuất hiện quán trà sữa in hình theo yêu cầu vô cùng độc đáo

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Sự xuất hiện của các quán trà sữa ngày càng đa dạng cả về thương hiệu lẫn cách trình bày. Gần đây nhất phải kể đến trà sữa in hình theo yêu cầu mới cóng, khác hẳn các loại trà sữa thông thường dễ tìm thấy hiện nay.

Trà sữa nhưng sắc diện được nâng tầm ở một level cao hơn!

Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng sự mới lạ và độc đáo của kiểu trà sữa này đã thu hút được giới trẻ đến thử ngay. Sau khi đã chọn loại nước của mình, đặc biệt là thức uống có thể đi kèm với lớp kem mặn trên cùng, khách hàng sẽ được yêu cầu in bất kì hình hay câu chữ mình thích nào lên ly kem trà sữa. Lớp in hoàn toàn là bột sô-cô-la, không phải phẩm màu nên rất yên tâm khi dùng. Chỉ trong tích tắc, từ 5 đến 10 giây là ly trà sữa của bạn đã được in hình theo đúng yêu cầu.

A post shared by Xiaocafe (@xiaocafeart) on

Chiếc máy in hoàn thành rất nhanh và chuẩn xác nhiệm vụ của mình. Có vẻ như chiếc máy này sẽ khiến bạn liên tưởng đến cách đóng hộp của các ly trà sữa mang về. Cách thức vô cùng mới lạ này đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ đến trải nghiệm.

Giá cả của từng loại thức uống cũng rất sinh viên, dao động từ 20.000 đến 40.000 đồng, mức giá này được xem là khá hợp lí so với mặt bằng chung. Công đoạn in thêm trên mặt là giá 5.000 đồng cho mỗi hình, đối với chất lượng sản phẩm như vậy cũng không quá đắt, rất đáng để thử.

Hình được in lên rất dễ thấy, khiến ly trà sữa của bạn trở nên vô cùng đặc biệt.

Chất lượng của mỗi hình cũng khác rõ ràng, giá cả phải chăng, không tốn nhiều thời gian để thực hiện.

Khởi nguồn của thức uống trang trí bằng hình vẽ 

Trước đây các bạn trẻ ắt hẳn đã quen với nhiều loại thức uống có hình trên bề mặt mà cà phê là một ví dụ điển hình nhất. Những ly cà phê được vẽ vô cùng kì công và nhiều hình đa dạng cho thấy tay nghề của người pha chế khéo léo và tinh tế cỡ nào, phải luyện tập rất nhiều để có thể vẽ mượt mà, chuẩn nét.

Không phải dễ dàng mà có thể vẽ nên một ly cà phê với đúng hình ảnh mà mình mong muốn.

Không những chỉ trên trong cà phê, cách vẽ này cũng được xuất hiện trên những phần kem ốc quế bắt mắt như thế này nữa.

Do sự xuất hiện ồ ạt của rất nhiều những cửa hàng trà sữa mọc lên như nấm sau mưa mà mỗi cửa hàng phải biết cách làm mới mình để thu hút được thêm nhiều khách hàng để thử. Quán trà sữa này đã chọn ra phương thức in hình mới mẻ mà chưa có nơi nào thực hiện, khác hẳn với mặt bằng chung. Dự đoán trào lưu này sẽ rất được giới trẻ ưa chuộng bởi tính độc đáo của chúng, đặc biệt là vô cùng thích hợp để 'sống ảo'. Có ai lại không thích thưởng thức một ly trà sữa có in hình yêu thích của mình lên? Rõ ràng là một ly trà sữa có một-không-hai trên đời!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất