'Vọc' Instagram, trở thành cư dân làng Pháp giữa châu Á chẳng khác gì trời Âu

Chia sẻ

Trên ứng dụng chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới, Bà Nà Hills hay còn gọi là làng Pháp luôn đẹp mê hồn trong từng góc chụp, khiến ai nấy đều háo hức muốn đặt chân đến đây dù chỉ một lần để tận mục sở thị.

Đã quá quen thuộc với nhiều người, song, làng Pháp vẫn luôn là chốn có sức hút không tưởng đối với các bạn trẻ, đặc biệt vào những dịp hè. Trên Instagram, hình ảnh về các công trình mang đậm phong cách kiến trúc Âu châu của ngôi làng trên đỉnh Bà Nà này đều dễ dàng “đánh lừa” nhiều người. Thậm chí, đa phần đều lầm tưởng rằng mình đang dõi theo bạn bè du lịch trời Tây, chứ chẳng phải xứ Việt! 

banahills04

Bạn có nghĩ rằng mình đang ở Việt Nam khi được đứng trước đài phun nước này? Ảnh: @klinggg_

banahills06

Các kiến trúc mang đậm nét Châu Âu sẽ khiến không ít người nao lòng. Ảnh: @nana_ciu

banahills07

Lễ hội đường phố là một hoạt động diễn ra thường xuyên tại đây. Ảnh: @eunjudagram_

banahills09

Hoa, cây xanh và những công trình bằng đá… đan xen nhau, tạo nên một tổng thể hài hòa.

Không những thế, chốn này còn được các bạn trẻ đánh giá là chốn chụp #ootd… mắc nhất Việt Nam nữa khi bạn phải trả phí cho dịch vụ cáp treo mới lên được tới Bà Nà. Với mức giá 600 nghìn đồng (áp dụng cho người lớn và trẻ em cao trên 1,3m), tuy không rẻ nhưng vẫn rất đáng để bạn “móc hầu bao” để có thể thong thả dạo bước giữa không gian trong lành, mát mẻ của “châu Âu thu nhỏ” ngay tại Việt Nam. 

banahills02

@zweyercations

banahills03

@tomatekoehler

banahills05

@huyenmy201093

Nếu có ý định ở lại một đêm trên đỉnh Bà Nà, làng Pháp có 1 khách sạn Mercure Bana Hills French tiêu chuẩn 4 sao, đủ độ “sang chảnh” có view tuyệt vời hướng ra không gian thoáng đãng xung quanh.

Với tất cả những gì đang sở hữu, quả không ngoa khi nhiều bạn trẻ từng có dịp đặt chân đến đây đều tấm tắc khen ngợi TP Đà Nẵng, bởi không chỉ có bãi biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, các món ăn cực kỳ ngon… mà còn có cả một khu vực “sống ảo” lung linh nhất Việt Nam - làng Pháp. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất