Update ngay 4 điểm chụp hình street style cực hot tại Sài Gòn mùa này

Danny
Chia sẻ

Bạn đã biết 4 điểm chụp ảnh mới nhất của giới trẻ Sài thành hè này chưa?

1. Vườn xương rồng

Địa chỉ: Công viên văn hóa Đầm Sen.

Chụp ảnh với xương rồng cùng các loại cây cảnh nhiệt đới hiện đang là trào lưu hot nhất hè này. Từ ảnh street style cho đến look book của các thương hiệu thời trang đều, đâu đâu cũng thấy xương rồng. Địa điểm đầu tiên mà Saostar muốn giới thiệu đến bạn là vườn xương rồng trong công viên Đầm Sen. 

Tại đây bạn có thể hòa mình vào khung cảnh đậm chất mùa hè nhiệt đới với các loại thực vật họ xương rồng độc đáo. Đây là nơi khá phù hợp cho những bức ảnh street style mang hơi hướng old-school hoặc boho-chic. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng vì được trồng trong nhà kính nên nhiệt độ khá nóng nực, cần chụp nhanh và chuẩn bị trước nhiều thứ nếu không muốn trông như vừa đi tập gym khi chưa kịp hoàn tất bức ảnh nào.

tuan

tuàn

cocosin

Look book mới nhất của thương hiệu Cocosin.

2. Trung tâm triển lãm SECC 

Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Thiết kế hiện đại với các chi tiết mái vòm với kết cấu đặc biệt của nơi này không những thu hút các bạn trẻ yêu kiến trúc đến đây vẽ tranh mà còn tạo ra nguồn cảm hứng cho rất nhiều tín đồ thời trang. Đây là địa điểm còn khá mới và chưa có nhiều người biết đến, phù hợp để bạn chụp những bộ ảnh theo phong cách minimalism hoặc look book thời trang. 

danny

3. Đại học Tôn Đức Thắng

Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Q7.

Trường Đh Tôn Đức Thắng là một trong những ngôi trường hiện đại và rộng nhất tại Sài Gòn hiện nay với nhiều tòa nhà, tiểu cảnh cùng khuôn viên rộng rãi. Kiến trúc công nghiệp hiện đại được ứng dụng và tạo nên hàng loạt background trung tính đắt giá. Sân vận động và nhà thi đấu lớn là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện thể thao cũng như quay các MV ca nhạc. Thế nhưng, nếu muốn chụp ảnh ở đây, bạn cần có người quen là sinh viên hoặc cán bộ cũng như đồng thời phải xin phép để có thể tác nghiệp ở đây. 

ach

4. Cà phê Út Lành

Địa chỉ: 37 Phạm Ngũ Lão, Phường Nguyễn Thái Bình, Q1.

Đến cà phê Út Lành, bạn không chỉ được thưởng thức thức uống trong không gian hoài cổ, đậm chất Sài Gòn xưa mà còn được chụp những bức ảnh street style đường phố theo phong cách ngồi cà phê vỉa hè hết sức thú vị. ”Tôi đang ngồi ở cà phê Út Lành thưởng thức một ly cà phê đen đá đậm đặc trong sự náo nhiệt của thành phố sáng sớm cùng một tờ báo trên tay” hay ”Trai nhà lành nên uống cà phê Út Lành” là những caption kinh điển của hội sống ảo khi đăng hình và check in tại đây.

image image image image

>Xem thêm:

Siêu gần Sài Gòn, khu cắm trại mới toe này sẽ cực hot trong tương lai

Bạn đã thực sự biết về bộ môn thể thao Aiden Webb theo đuổi?

Choáng với 9 nhà hàng tọa lạc tại vị trí ‘khó thở’ nhất thế giới

Chia sẻ

Bài viết

Danny

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất