7 'thiên đường du lịch' Việt thân thiện nhất với cộng đồng LGBT

Chia sẻ

Từ Bắc chí Nam, 7 địa diểm dưới đây là những chốn cộng đồng LGBT thường chọn để ghi dấu bằng các bộ ảnh bên nhau hạnh phúc hoặc cũng là nơi vun đắp tình cảm của họ lên ngôi.

dulichlgbt01

Theo nhiều người nhận xét, các gia đình miền Nam thường cởi mở hơn trong việc con cái họ có đồng tính hay không. Do đó, Cần Thơ không chỉ là trung tâm văn hóa, kinh tế, du lịch… của vùng đồng bằng sông Cửu Long mà còn là địa chỉ để nhiều bạn trẻ đồng tính thường đến. Trước đó, Cần Thơ đã từng là thành phố đầu tiên diễn ra sự kiện “Tự hào đồng tính - Viet Pride 2015” nằm trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện cùng tên được tổ chức trên phạm vi toàn quốc.

dulichlgbt02

Nha Trang là thành phố từng chứng kiến đám cưới đồng tính đầu tiên của một người hoạt động trong showbiz Việt - NTK Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn. Ông Allister Esguerra - người sáng tập tạp chí du lịch Discover Nha Trang từng khẳng định: “Nha Trang là thành phố nắng ấm quanh năm, nhiều điểm lưu trú có thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng LGBT”.

dulichlgbt03

Rất gần TP HCM, Vũng Tàu cũng thường được nhiều cặp đôi đồng tính lựa chọn cho các chuyến nghỉ ngắn ngày. Không chỉ có biển đẹp, thức ăn ngon tuyệt, các điểm vui chơi giải trí tại Vũng Tàu cũng phát triển không kém.

dulichlgbt04

TP HCM luôn cởi mở với tất cả du khách. Dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh đôi lứa LGBT nắm tay trên các tuyến phố trung tâm, hay sóng đôi cùng nhau dạo chơi, nói chuyện… So với các tỉnh thành khác trong cả nước, TP HCM hiện được xem là “chốn thiên đường” của cộng đồng người đồng tính tại Việt Nam.

dulichlgbt05

Đưa nhau “đi trốn” ở Đà Lạt không chừa bất kỳ cặp đôi thuộc giới tính nào. Thành phố ngàn thông với những khung cảnh thơ mộng, lãng mạn luôn là điểm hẹn lý tưởng của những người đang yêu.

dulichlgbt06

Hà Nội đang ngày cởi mở đối với cộng đồng LGBT. Nhiều cặp đôi yêu nhau cũng đã tổ chức chụp ảnh cưới, kết hôn và lựa chọn thủ đô là nơi sinh sống, lập nghiệp.

dulichlgbt07

Thêm một mái nhà miền Tây nữa là địa điểm lý tưởng được các cặp đôi LGBT thường ghé thăm. Vẻ đẹp thanh bình, lãng mạn và pha trộn nhiều nét văn hóa đặc sắc cùng sự thân thiện của người dân địa phương đã tạo nên sức cuốn hút rất riêng đối với cộng đồng LGBT.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất