Thiên đường cổ tích phủ đầy tuyết trắng ở Canada

Chia sẻ

Những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Stevin Tuchiwsky sẽ mang bạn vào không gian cổ tích với tuyết trắng phủ khắp các cánh rừng, dãy núi, thác nước, bờ sông...

0

Stevin Tuchiwsky, một trong những nhiếp ảnh gia tài năng sống tại Calgary, Canada. Sau khi tạm gác lại công việc, anh cho biết mình sẽ dành thời gian còn lại để theo đuổi đam mê nhiếp ảnh và du lịch.

1

Anh dành phần lớn thời gian để đi du lịch và kể những câu chuyện về thiên nhiên ngoạn mục của Canada. Trong ảnh là mặt hồ trước khu rừng Emerald đã đóng băng, British Columbia.

5

Băng đá Columbia, nằm giữa ranh giới hai tỉnh Alberta và British Columbia. Với những bức ảnh ấn tượng thường xuyên được đăng tải trên Instagram, tài khoản của ông hiện có hơn 92.000 lượt theo dõi.

2

Hồ nước Minnewanka ở Alberta.

ông cho rằng: "Mọi người không hề biết họ có có thể làm được những gì để tận hưởng mùa đông hoặc ít nhất là thử một vài điều mới mẻ khi tiết trời thay đổi. Chúng ta vẫn chỉ quen với trượt tuyết, leo núi, đi xe kéo, câu cá trên băng... ".

ông cho rằng: “Mọi người không hề biết họ có có thể làm được những gì để tận hưởng mùa đông hoặc ít nhất là thử một vài điều mới mẻ khi tiết trời thay đổi. Chúng ta vẫn chỉ quen với trượt tuyết, leo núi, đi xe kéo, câu cá trên băng… “.

3

Vùng băng đá nằm trong vườn quốc gia Jasper, nơi có suối nước nóng, hồ, thác và núi non hùng vỹ.

6

Công viên quốc gia Kootenay nằm giữa ranh giời British Columbia.

8

…và khoảnh khắc bị đóng băng hoàn toàn.

7

Hồ Louise, Alberta.

9

Stevin Tuchiwsky hi vọng những bức ảnh của mình sẽ làm động lực, góp một chút ít kinh nghiệm cho mọi người. “Tôi hy vọng khi xem ảnh mọi người sẽ cảm nhận được mình đang thực sự ở không gian này”.

10

Hồ Peytlo, Alberta.

11

Dòng sông băng Athabasca, Alberta.

12-1

Tại hồ Louise, Alberta, mọi người vẫn có thể chèo thuyền.

13

Ánh nắng khiến cho mặt hồ Abraham, Alberta thêm phần huyền ảo.

15-1

Bạn sẽ được ngắm tuần lộc khi đến đây, khunghỉ dưỡng Whistler, phía bắc Vancouver, tỉnh British Columbia.

16

Hồ Johnson, British Columbia.

17

“Tôi hy vọng người xem sẽ có trải nghiệm và chung cảm xúc như tôi ở đó sau khi ngắm các bức ảnh này”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất