Theo chân hot girl Milan Phạm khám phá thế giới qua những bức ảnh du lịch vừa sang chảnh, vừa đầy tính trải nghiệm

Minh Trang
Chia sẻ

“Chỉ cần có thời gian, mình lại xách hành lý lên đường”, Milan đã chia sẻ như vậy và cô đã đặt chân đến rất nhiều nước như Australia, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Nepal, Pháp, Tây Ban Nha, Nga...

Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My, sinh năm 1990. Cô từng xuất hiện nhiều trong các clip của nhóm Thích Ăn Phở, các MV ca nhạc và làm mẫu ảnh. Bên cạnh những dự án kinh doanh riêng, Milan Phạm gần đây phát triển mạnh mẽ hơn ở lĩnh vực diễn viên.

Điều khiến Milan nhận về hàng nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình chính là một ngoại hình hết sức nóng bỏng, gợi cảm. Và cô nàng cũng là một tín đồ du lịch khi cứ liên tục ”xuất ngoại”, check in ở những nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng. “Chỉ cần có thời gian, mình lại xách hành lý lên đường”, Milan đã chia sẻ như vậy và cô đã đặt chân đến rất nhiều nước như Australia, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Nepal, Pháp, Tây Ban Nha, Nga…

Đài Loan

Điểm “xuất ngoại” đầu tiên của năm 2018 của Milan Phạm chính là Đài Loan. Trong chuyến đi, cô nàng đã ghé thăm Long Sơn Tự - ngôi chùa cổ kính nhất tại Đài Loan. Long Sơn Tự không chỉ là nơi thờ cúng tâm linh của người dân thập phương mà còn là địa điểm danh thắng không thể bỏ qua trong các hành trình du lịch đến xứ Đài.

Bangkok (Thái Lan)

Trong chuyến đi Bangkok tháng 5 vừa rồi, Milan Phạm đã check in tại 80/20bkk - một nhà hàng xuất hiện trong ấn bản hướng dẫn ẩm thực tháng 12/2017 của tạp chí Michelin. Ngoài ra trong chuyến “food tour” này, cô nàng còn ghé thăm 1 loạt những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng khác như Laem Cha-reon Seafood, After You Dessert Coffee ở Siam Square One, Jeh O Chula…

Úc

Chỉ trong năm 2017, cô nàng đã ghé thăm Úc 2 lần vào tháng 6 năm nay và tháng 12 năm ngoái. Milan còn có kế hoạch sẽ du học ở đây.

Biết được lợi thế của mình, cô nàng luôn khoe dáng cùng bikini trong những shoot hình nóng bỏng, tại Peninsula Hot Springs trong chuyến đi Úc hồi tháng 6 này.

Cô nàng cũng không quên khám phá và trải nghiệm tại khu trượt tuyết mùa hè trên núi Buller. Ở độ cao 1,800 thước và cách nội thành Melbourne chỉ 3 giờ lái xe, Mount Buller là điểm hẹn lý tưởng của đa số dân địa phương và khách du lịch. Mount Buller có 3 loại đường trượt, được phân theo màu Lục, Lam và Đen với độ khó tăng dần.

Ngoài ra các bạn có thể còn những trải nghiệm tuyệt vời với trò đi cáp treo hay trượt ván. Mount Buller còn có đến 22 cáp treo, đủ sức phục vụ 40,000 khách mỗi giờ đồng hồ.

Còn những tấm ảnh đốt mắt này được Milan chụp tại bãi biển Bondi, Úc trong chuyến đi tháng 12 năm ngoái của mình.

Bãi biển Bondi cách trung tâm thành phố Sydney 7 km - một trong những địa điểm thu hút khách tham quan nhất tại Australia, là bối cảnh cho hàng loạt series phim, phim truyền hình, phim âm nhạc và game nổi tiếng. “Bondi” hay “Boondi” là một từ của tiếng thổ dân Úc, có nghĩa là nước đập vào đá hoặc tiếng nước va vào những tảng đá.

Cô còn ghé thăm La Perouse - một trong những vùng ngoại ô lâu đời nhất của Australia, cách trung tâm Sydney khoảng 14 km về phía đông nam. Vì có người quen kiêm tour guide nên Milan Phạm được dẫn đi thăm thú nhiều nơi, đặc biệt là những khu nghỉ dưỡng mà chỉ có người bản xứ thông thạo.

Dubai

Dubai là chuyến đi thứ 8 trong năm của Milan. Đầu tiên, cô ghé thăm đền thờ Sheikh Zayed Grand ở Dubai. Đây là một kiệt tác kiến trúc Hồi giáo với hơn 80 mái vòm bằng đá cẩm thạch trên trần tô điểm trên cao bởi hơn 1000 trụ cột và được nhấn mạnh bởi bốn ngọn tháp cao 107m.

Tiếp đó Ốc đảo Palm Jumeirah nằm trong quần đảo Cây Cọ tại Dubai. Đây là công trình nhân tạo được khởi xướng bởi nhà phát triển bất động sản Nakheel gồm 3 hòn đảo nhỏ: Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira.

Với hình dáng của một lá cọ đang vươn ra vịnh Persian, quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah là quần đảo nhân tạo đầu tiên được tạo nên ngoài khơi Dubai. Công trình tiêu tốn khoảng 12,3 tỷ USD.

Ấn Độ

Đam mê dịch chuyển và khám phá, đặc biệt là các vùng đất Phật giáo, Milan đã ghé thăm Ấn Độ trong chuyến hành hương vào năm 2016. Cô nàng đi cùng nhóm bạn trong đó có rapper Tiến Đạt và đã có những bức ảnh check in đẹp mê ly với phong cảnh tại Leh.

Được mệnh danh là “tiểu Tây Tạng” của Ấn Độ, nơi đây từng là vùng đất được xem là khổ hạnh, vô cùng khô cằn, đa số người dân làm du lịch hoặc phục vụ trong quân đội.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất