#team_đi_chơi: Nghỉ lễ ở Hà Nội đi những nơi này để có những tấm hình check in đầy nghệ thuật!

Thục Chinh
Chia sẻ

Vừa có cảm giác bình yên, thoải mái vừa tạo cho mình những bức ảnh "so deep", các tay "sống ảo" bơi hết vào đây!

Nhịp sống náo nhiệt hàng ngày khiến chúng ta quên đi mất một điều rằng : Bình yên vẫn luôn ẩn mình đâu đó trên phố phường Hà Nội. Những ai sống trên mảnh đất Hà Thành lâu năm đều đã được đón nhận cảm giác tuyệt vời của những ngày mừng đất nước giải phóng. Lúc ấy, Hà Nội sẽ đi vào tinh thần con người như một bản nhạc chậm rãi không lời. Cảnh vật phố phường tĩnh lặng hơn tất cả mọi ngày, trở nên thơ mộng và mang cái hồn đúng chất Hà Nội một cách rõ nét.

Nếu chọn Hà Nội là nơi dừng chân của bạn trong dịp nghỉ lễ, hãy ghé qua những địa điểm lên hình đầy nghệ thuật dưới đây :

Đường Phan Đình Phùng trải đầy lá vàng

Được gọi tên bằng con đường tình yêu của đất Hà Nội, đường phố nơi này trải dài qua những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc cổ của Pháp, làm nên chất lãng mạn và cổ điển của đất thủ đô. Đặc biệt hàng cây sấu cổ thụ chính là điều khiến cho bức tranh Hà Nội nhuộm đầy chất thơ. Con đường rợp bóng cây trải đầy lá vàng chính là địa điểm thu hút những ai yêu thích chụp ảnh nghệ thuật.

Đường Phan Đình Phùng kéo dài từ phố Mai Xuân Thưởng đến phố Hàng Cót. Vào mùa xuân này, khi hang cây sấu bắt đầu mặc áo mới, trận mưa lá vàng đổ xuống khiến cho con đường phủ màu vàng tuyệt đẹp như trong tranh.

Con đường này mang vẻ vốn dĩ bình yên và trầm mặc.

Một khung cảnh như trong tranh sơn mài xưa.

Con đường hai bên hang cây sấu vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, người đi bộ có thể thong dong, thoải mái chụp cho mình tấm hình đẹp.

Phố Tạ Hiện

Con phố náo nhiệt nhất Hà Nội sẽ trở nên bình yên lạ thường vào dịp nghỉ lễ, nhất là vào khoảnh khắc buổi sáng sớm. Vào những ngày này, khắp phố được trang trí đỏ rực với màu cờ tổ quốc.Cảnh sắc trở nên điềm tĩnh, khu nhà cổ mang sắc thái trầm tư, bình lặng.

Một góc bình yên sáng sớm của “phố bia Tây” Hà Nội.

Kiến trúc con phố mang sắc thái cổ xưa, thích hợp với những tay check in ưa phong cách ảnh trầm tư, mộc mạc.

Vào dịp nghỉ lễ, khi những quán ăn tạm nghỉ đóng cửa, con phố đông vui trên phố cổ trở thành điểm đến dạo quanh, lượn lờ của những tay săn ảnh đường phố.

Cửa hàng tiện lợi Circle K

Tạm xa rời phong cách cổ xưa truyền thống, nếu là một tín đồ thích chụp hình streetstyle, ootd thì bạn không thế bỏ qua thiên đường “sống ảo” Circle K -chuỗi cửa hàng tiện lợi mới ra mắt tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa điểm này ở nhiều nơi trên Hà Nội, đặc biệt trong khu phố cổ, phố đi bộ tập trung khá nhiều các chi nhánh cửa hàng tiện lợi này.

Không gian bên trong ngập sắc màu của các gian hang, điểm cộng tuyệt vời ở đây chính là ánh sáng tốt, không gian thoáng - điểm cộng lý tưởng để các bạn trẻ “sống ảo”. Tạo dáng bên những gian hang, tủ lạnh đồ uống là kiểu check in phổ biến trong giới trẻ.

Cửa hàng mở 24/24 nên bạn có thể vào đây bất cứ lúc nào.

Team khách du lịch Việt Nam tạo dáng “chất ngầu” trước cửa hàng.

Highland Coffee trên “Hàm Cá Mập”

Đây có lẽ một địa điểm quá nổi tiếng ở Hà Nội. Hãy chọn chỗ ngồi tại sảnh ngoài của quán, bạn sẽ vừa được thưởng thức đồ uống vừa được ngắm Hà Nội từ trên cao nhìn xuống. Và dĩ nhiên không thể thiếu những bức hình điệu nghệ với background đẹp chuẩn không cần chỉnh .

Hàm Cá Mập điểm đến số 1 của giới trẻ nằm trên khu phố cổ Hà Thành.

View hướng nhìn ra phía dưới con phố đi bộ của Hà Nội.

Một ly cà phê sữa ngọt ngào và một khung cảnh đẹp để check in. Chỉ vậy là đủ !

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất