Tà Năng-Phan Dũng: Điểm hẹn lý tưởng đi tìm một nửa

T.H
Chia sẻ

Từ lâu mọi người biết đến Tà Năng – Phan Dũng là cung đường trekking huyền thoại, nhưng có một sự thật khác nữa, nơi đây còn là điểm hẹn lý tưởng đi tìm một nửa cho các bạn trẻ.

Chuyến đi offline sự kiện Chắp cánh yêu thương mùa 5 sẽ đưa các bạn trẻ đến vùng đất này với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trải dài qua hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận, cung đường Tà Năng - Phan Dũng hội tụ đủ các dạng địa hình và trải nghiệm thú vị cho người yêu khám phá tự nhiên, từ rừng thông xanh rì, đồi cỏ bạt ngàn, địa hình sống lưng khủng long đến các con suối.

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hùng vĩ đưa mọi người về với cảm xúc thật của mình.

Bên cạnh đó, tách biệt với cuộc sống hiện đại, chen chúc thường nhật, hành trình về với tự nhiên trong khung cảnh yên bình sẽ giúp mọi người về lại với những cảm xúc thật, dễ dàng kết nối với nhau như thuở xưa cũ. Chính vì điều đó, nơi đây được chọn làm điểm hẹn hoàn hảo cho những bạn trẻ độc thân trong chương trình Chắp cánh yêu thương mùa 5.

Tà Năng Phan Dũng với địa hình sống xương khủng long đặc trưng được mệnh danh là nơi phải đến một lần trong đời.

Chắp cánh yêu thương mùa 5: ‘Hẹn thử, yêu thật, dám không?’ là chương trình kết nối các bạn trẻ độc thân trên toàn quốc được tổ chức bởi Jetstar cùng Bitour và Beyoo.

Tiếp nối thành công 4 mùa trước ghép đôi hơn 10.000 cặp đôi, chương trình năm nay có vô vàn hoạt động mới lạ thú vị như ghép đôi online, minigame tương tác và đặc biệt là tổ chức một chuyến đi offline cho những thí sinh may mắn đến Tà Năng - Phan Dũng, cung đường huyền thoại.

Hoang sơ và hùng vĩ, Tà Năng Phan Dũng được chọn làm nơi hẹn hò lý tưởng cho Chắp cánh yêu thương mùa 5.

Người ta thường bảo, muốn hiểu một người, hãy đi du lịch với người đó. Thông qua những thử thách thú vị được chuẩn bị kỹ lưỡng của chương trình, trong khung cảnh tự nhiên nên thơ, các bạn trẻ sẽ xích lại gần nhau hơn và có cơ hội tìm được một nửa của mình. Chuyến đi Tà Năng Phan Dũng về với tự nhiên là sự dồn nén cảm xúc, đong đầy trải nghiệm, đi ít nhưng được nhiều.

Từ những con người xa lạ, Jetstar đã chắp cánh cho những bạn tham gia có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và tìm hiểu nhau.

Chắp cánh yêu thương đã tạo nên điểm nhấn và thay màu thanh xuân hàng nghìn bạn trẻ.

Qua 4 mùa, Chắp Cánh Yêu thương đã ghép đôi thành công hơn 10.000 cặp trên cả nước.

Những cái nắm tay, những thử thách bước ra khỏi vòng an toàn đã kết nối những trái tim trẻ với nhau.

Ngọc Thảo (HCM), thí sinh mùa trước: ‘Chương trình là một điểm nhấn, thay đổi hoàn toàn tuổi thanh xuân của Thảo. Thảo nhớ mãi đêm gala, trong cơn mưa nhỏ không khí se lạnh, mọi người chia sẻ câu chuyện hoàn cảnh riêng và những khúc mắc trong cuộc sống. Từ những người xa lạ, chúng mình hiểu và thương nhau hơn. Sau chương trình, cuộc sống Thảo nhiều màu sắc hơn hẳn và có thêm nhiều người bạn và kỉ niệm đáng quý.’

Cơ hội sẽ đến khi ta thật sự mở lòng. Hẹn thử - Yêu thật, Dám không?

Với mong ước truyền cảm hứng yêu khám phá và kết nối trong chương trình, Jetstar Pacific tin rằng, niềm vui thực sự nằm ở trải nghiệm trong mọi chuyến đi. Trong cuộc sống muôn màu sẽ mở ra nhiều cơ hội, nhiều điều bất ngờ chỉ cần ta chịu mở lòng. Hẹn thử, yêu thật, bạn dám không?

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, các bạn có thể truy cập: JetstarChapCanhYeuThuong.com. Thời gian đăng ký: 9-23/2/2020. Chuyến đi offline cùng nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chiến thắng sẽ khởi hành vào ngày 8/3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất